Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu chứng từ từ đại lí nước ngoài,thông báo với khách hàng và gửi AN qua email.
- Giao dịch với khách hàng, nhà cung cấp và các phòng trong công ty để giải quyết vấn đề phát sinh.
- Làm việc với agent về lô hàng.
- Báo giá cho khách hàng,gửi plan giao hàng.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Kiểm tra các nhà cung cấp và thu thập các chi phí có liên quan để cập nhật trên hệ thống.
- Check với kho hàng các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Và các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn, kiên trì
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong các công ty forwarder, logistics .
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH,BHYT
- Thưởng lương tháng 13, lễ, Tết theo quy định công ty.
- Thưởng nhân viên xuất sắc nhất tháng,năm.
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
VIVUCA là 1 công ty khởi nghiệp đã và đang thực hiện lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử các sản phẩm ngành chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp, các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMP. Hiện tại đội ngũ VIVUCA có hơn 100 nhân sự gồm 2 bộ phận chính là Marketing và Sale, với mong muốn mở rộng quy mô và đồng hành cùng những nhân sự có khao khát phát triển bản thân mãnh liệt, VIVUCA đang tuyển dụng vị trí NV Telesales (JD chi tiết đính kèm bên dưới)