Mô tả công việc
- Tư vấn & chốt đơn khách đăng ký mua sản phẩm / dịch vụ
- Hỗ trợ khách hàng qua: Điện thoại, Email, Chat Zalo
- Quản lý, chăm sóc các fanpages của Công ty
- Quản lý danh sách và duy trì quan hệ với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale, ưu tiên trong lĩnh vực phần mềm, tư vấn trên 6 tháng
- Nam/nữ, giọng nói dễ nghe, không bị ngọng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Thích giao tiếp, yêu nghề Sale, muốn có thu nhập cao
- Hiểu tâm lý khách hàng, và biết cách xử lý từ chối
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng theo rank 6 - 8 triệu (tính theo ngày chấm công không ảnh hưởng từ doanh số) + thưởng đạt KPIs (1-4tr) + 20% hoa hồng ( Thu nhập 15 -30 triệu )
- Phụ cấp: Điện thoại (200k/tháng), Laptop (200k/tháng), ăn trưa miễn tại canteen Công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- 12 ngày nghỉ phép/năm ,BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Fix 14 tháng lương, thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật theo quy định của Công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
VIVUCA là 1 công ty khởi nghiệp đã và đang thực hiện lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử các sản phẩm ngành chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp, các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMP. Hiện tại đội ngũ VIVUCA có hơn 100 nhân sự gồm 2 bộ phận chính là Marketing và Sale, với mong muốn mở rộng quy mô và đồng hành cùng những nhân sự có khao khát phát triển bản thân mãnh liệt, VIVUCA đang tuyển dụng vị trí NV Telesales (JD chi tiết đính kèm bên dưới)