Mô tả công việc
- Hỗ trợ bán hàng kỹ thuật KEO DÁN cho khách hàng hiện tại
- Khai thác khách hàng tiềm năng mới và bán sản phẩm cho khách hàng hiện tại
- Sắp xếp và tiến hành trình diễn sản phẩm cùng với nhóm hỗ trợ kỹ thuật
- Tăng cường mối quan hệ với khách hàng thông qua việc quản lý và giải thích các yêu cầu của họ
- Theo dõi khách hàng, giải đáp thắc mắc
- Báo cáo trên hệ thống CRM
Yêu cầu công việc
- Uư tiên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư hoặc chuyên ngành có liên quan
- Có tối đa 3 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ kĩ thuật (Nội thất, chế biến gỗ, nệm, dệt may, ô tô)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Học nhanh các nguyên tắc mạch và xử lý sự cố
- Tính cách năng động, độc lập và có mục tiêu rõ ràng
- Phải có tính chính trực, kỹ năng thực thi tốt, tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm và có khả năng làm việc dưới áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm- Income: Salary + Gasoline + Phone + Comission
- Thu nhập: LCB+ Xăng xe+ hoa hồng
- Môi trường làm việc thân thiện
- Dễ dàng thăng tiến
VIVUCA là 1 công ty khởi nghiệp đã và đang thực hiện lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử các sản phẩm ngành chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp, các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMP. Hiện tại đội ngũ VIVUCA có hơn 100 nhân sự gồm 2 bộ phận chính là Marketing và Sale, với mong muốn mở rộng quy mô và đồng hành cùng những nhân sự có khao khát phát triển bản thân mãnh liệt, VIVUCA đang tuyển dụng vị trí NV Telesales (JD chi tiết đính kèm bên dưới)