Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Vị Trí Lễ Tân Khách Sạn
Công Ty TNHH VSIP Hải Phòng
8 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
20/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Đón tiếp khách đến thuê phòng, làm thủ tục nhận phòng, bố trí phòng ở cho khách
Bảo quản gìn giữ giấy tờ tùy thân, tiền bạc, tư trang... khi khách gửi, phải có biên nhận giao nhận rõ ràng. Giữ chìa khóa phòng cho khách khi khách lưu trú đi ra ngoài.
Tiếp đón khách đến giao dịch đặt phòng, đặt ăn... hoặc liên hệ với khách sạn.
Ghi chép đăng ký khách lưu trú đầy đủ, làm các báo cáo doanh thu khi BP Kế toán yêu cầu, thống kê khách hàng ngày.
Xuất hóa đơn thanh toán dịch vụ khi khách trả phòng. Nộp doanh thu đầy đủ đúng thời gian theo quy định
Phải nắm được tình hình khách ở, số lượng khách đến, khách đi, năng suất phòng hàng ngày.
Nhận các cuộc điện thoại giao dịch. Cung cấp các thông tin về du lịch, các dịch vụ sản phẩm hiện có trong Resort, các thông tin về giá phòng, các gói dịch vụ và chương trình khuyến mãi giảm giá, nơi vui chơi giải trí,.. cho khách lưu trú tại khách sạn.
Đảm bảo thông tin cá nhân của khách lưu trú.
Chú ý đến các đối tượng khả nghi, các phần tử xấu, tệ nạn xã hội xâm nhập vào khách sạn, phải báo cáo cho lãnh đạo và bảo vệ để có hướng giải quyết kịp thời
Hỗ trợ lực lượng bảo vệ trong công tác phòng chống cháy nổ
Phản ảnh, giải quyết kịp thời những yêu cầu, khiếu nại, than phiền của khách trong khả năng cho phép. Báo cáo trực tiếp những bất thường xảy ra trong ca làm việc với cấp trên nếu vượt thẩm quyền xử lý để giải quyết kịp thời cho khách.
Thực hiện việc giao nhận ca cụ thể, rõ ràng, đầy đủ, chính xác. Có biện pháp giải quyết tốt, kịp thời những vấn đề mà ca trước còn để lại, đảm bảo việc phục vụ khách được liên tục, nhanh chóng và chính xác. Tuân thủ quy định, quy trình làm việc Công ty ban hành.
Đảm bảo các báo cáo khi cấp trên yêu cầu
Thể hiện tính đoàn kết trong công việc, phải hỗ trợ đồng nghiệp khi khách đông
Đảm bảo vệ sinh, sắp xếp ngăn nắp công cụ dụng cụ và khu vực làm việc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Bảo quản gìn giữ giấy tờ tùy thân, tiền bạc, tư trang... khi khách gửi, phải có biên nhận giao nhận rõ ràng. Giữ chìa khóa phòng cho khách khi khách lưu trú đi ra ngoài.
Tiếp đón khách đến giao dịch đặt phòng, đặt ăn... hoặc liên hệ với khách sạn.
Ghi chép đăng ký khách lưu trú đầy đủ, làm các báo cáo doanh thu khi BP Kế toán yêu cầu, thống kê khách hàng ngày.
Xuất hóa đơn thanh toán dịch vụ khi khách trả phòng. Nộp doanh thu đầy đủ đúng thời gian theo quy định
Phải nắm được tình hình khách ở, số lượng khách đến, khách đi, năng suất phòng hàng ngày.
Nhận các cuộc điện thoại giao dịch. Cung cấp các thông tin về du lịch, các dịch vụ sản phẩm hiện có trong Resort, các thông tin về giá phòng, các gói dịch vụ và chương trình khuyến mãi giảm giá, nơi vui chơi giải trí,.. cho khách lưu trú tại khách sạn.
Đảm bảo thông tin cá nhân của khách lưu trú.
Chú ý đến các đối tượng khả nghi, các phần tử xấu, tệ nạn xã hội xâm nhập vào khách sạn, phải báo cáo cho lãnh đạo và bảo vệ để có hướng giải quyết kịp thời
Hỗ trợ lực lượng bảo vệ trong công tác phòng chống cháy nổ
Phản ảnh, giải quyết kịp thời những yêu cầu, khiếu nại, than phiền của khách trong khả năng cho phép. Báo cáo trực tiếp những bất thường xảy ra trong ca làm việc với cấp trên nếu vượt thẩm quyền xử lý để giải quyết kịp thời cho khách.
Thực hiện việc giao nhận ca cụ thể, rõ ràng, đầy đủ, chính xác. Có biện pháp giải quyết tốt, kịp thời những vấn đề mà ca trước còn để lại, đảm bảo việc phục vụ khách được liên tục, nhanh chóng và chính xác. Tuân thủ quy định, quy trình làm việc Công ty ban hành.
Đảm bảo các báo cáo khi cấp trên yêu cầu
Thể hiện tính đoàn kết trong công việc, phải hỗ trợ đồng nghiệp khi khách đông
Đảm bảo vệ sinh, sắp xếp ngăn nắp công cụ dụng cụ và khu vực làm việc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
Chế độ tăng lương hàng năm.
Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
Có phí phục vụ hàng tháng.
Được hỗ trợ chế độ khác.
Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Chế độ tăng lương hàng năm.
Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
Có phí phục vụ hàng tháng.
Được hỗ trợ chế độ khác.
Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Khu vực
Công Ty TNHH VSIP Hải Phòng
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà điều hành VSIP Hải Phòng, Khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ Vsip Hải Phòng, xã An Lư, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng
Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP) được hình thành dựa trên nền tảng tình hữu nghị và hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Singapore, được Thủ tướng Võ Văn Kiệt lần đầu tiên đề xướng đến Thủ tướng Goh Chok Tong vào tháng 3 năm 1994. Tập đoàn VSIP là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghiệp và khu đô thị, với mục tiêu phát triển xanh và bền vững. Tiếp nối sự phát triển thành công của VSIP tại miền Bắc Việt Nam, sau VSIP Bắc Ninh, dự án Khu Đô thị, Công nghiệp và Dịch vụ VSIP Hải Phòng được thành lập tại huyện Thủy Nguyên năm 2008, thành phố Hải Phòng, với 500ha đất khu công nghiệp và 1,100ha đất khu đô thị. Hiện tại có 9 dự án VSIP đang hoạt động trên 7 tỉnh thành cả nước.
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH VSIP Hải Phòng
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH VSIP Hải Phòng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH VSIP Hải Phòng
Click để đánh giá