This position involves tasks related distribution service: agency onboarding/reinstate, termination AG, check request and process transfer policies according to PVA regulations and Administration support work related to business management according to PVA regulations.
Vị trí này chịu trách nhiệm các nghiệp vụ liên quan đến các dịch vụ thuộc kênh phân phối: bổ nhiệm/khôi phục đại lý, chấm dứt AG, kiểm tra yêu cầu và xử lý các chính sách chuyển giao theo quy định của Công ty và các công việc hỗ trợ hành chính khác liên quan đến quản lý kinh doanh theo quy định của Công ty.
- Appointment of agents in distribution channels: Agency, Pruventure, PD… Bổ nhiệm đại lý thuộc các kênh phân phối: Đại lý truyền thống, Đại lý Pruventure, Đại lý kênh đối tác…
- Meet all the deadlines of individual assignments: check, verify request, result training, AML, Avicade… for onboarding, reinstatement AG. Hoàn thành các công việc đúng thời gian quy định: theo dõi tình trạng hồ sơ, kết quả huấn luyện, AML, Avicad để cấp mới mã số đại lý, khôi phục Hợp đồng đại lý.
- Ensure the filing of all documents is in line with company rules and/or in a systematic manner: received documents, checking, key in and update return contract, ensure document is correct and accuracy allowed. Đảm bảo việc lưu trữ tất cả các tài liệu phù hợp với quy tắc của công ty và / hoặc theo cách có hệ thống: nhận, kiểm tra thông tin chứng từ nhận từ Filenet đầy đủ, đảm bảo chứng từ đầy đủ và chính xác.
- Respond to inquiries from candidates, leader and General Agent office directors promptly and accurately via phone and email as needed to ensure quality recruitment of new agents. Trả lời các thắc mắc của ứng viên, quản lý Tư vấn viên, Giám đốc văn phòng Tổng đại lý một cách kịp thời và chính xác qua điện thoại, email khi cần thiết để đảm bảo việc chất lượng tuyển dụng đại lý mới.
- Termination/Check request, process & transfer policy Thanh lý hợp đồng đại lý/ Kiểm tra yêu cầu và thực hiện chuyển giao hợp đồng sau khi thanh lý
- Other task: UAT system for new project, Transfer AG of policy, register personal tax code & update information’s AG, DA hotline… Các công việc khác: thực hiện kiểm tra và ghi nhận kết quả khi có hệ thống mới, chức năng mới, nghiệp vụ kiểm tra, phân loại và quản lý danh sách thay đổi đại lý phục vụ, đăng ký mã số thuế cho Tư vấn viên mới cấp code, cập nhật thông tin thay đổi cá nhân Tư vấn viên, trực hotline giải đáp thắc mắc đội ngũ Tư vấn viên/Quản lý Tư vấn viên/Nhân viên hỗ trợ kinh doanh
Công ty Vũ Minh đã ra đời vào ngày 14-5-1997. Ngay từ những ngày đầu tiên chúng tôi luôn giữ vững triết lý kinh doanh từ ban đầu là chỉ cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao nhất của các nhà sản xuất lớn, uy tín trên thế giới cùng với các dịch vụ kỹ thuật tốt nhất để có thể đem lại lợi ích thực sự, lâu dài cho khách hàng.
Trong suốt thời gian qua, cùng với sự phát triển của đất nước, nhiều bạn hàng của chúng tôi đã lớn mạnh và trở nên nổi tiếng. Công ty Vũ Minh chúng tôi tự hào cũng là một thành viên trong đó.
Hiện nay chúng tôi đã và đang hoạt động tốt trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. Các bạn hàng truyền thống của chúng tôi đến từ nhiều ngành sản xuất như xi măng, điện năng, khai khoáng, chế biến thực phẩm, đồ uống và bia rượu, dệt may, sắt thép, sản xuất ô tô, xe máy, gỗ ván ép, giấy …
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1997
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành