Mô tả công việc
Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,...
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 01:05:02
Công ty TNHH Wahfu là một thành viên của tập đoàn đa quốc gia Q–Mama Holdings có trụ sở tại nhiều quốc gia trên thế giới chủ yếu tập trung tại Mỹ và Việt Nam
Công ty TNHH Wahfu được thành lập với sứ mệnh quản lý và vận hành chuỗi nhà hàng, khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, đem lại lợi nhuận cao, mang lại giá trị xã hội, giá trị kinh tế lớn cho doanh nghiệp và cho địa phương.
Sứ mệnh đầu tiên của công ty TNHH Wahfu chính là Wahfu Palace - khu phức hợp hiện đại, đa chức năng, bao gồm tổ hợp các loại hình dịch vụ cao cấp được bố trí tập trung, liên hoàn trong một công trình kiến trúc đẳng cấp, hiện đại, sang trọng.