Mô tả công việc
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ tại sân.
- Tư vấn các chương trình ưu đãi đến khách hàng để tăng doanh thu
- Thực hiện việc check-in, check-out cho khách
- Thu thập phiếu đánh giá của khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch
- Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
- Nhận booking từ khách lẻ và đại lý thông qua điện thoại và email.
- Tư vấn, bán hàng và kiểm kê các mặt hàng pro-shop phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Phối hợp với bộ phận vận chuyển điều phối xe đưa đón khách lưu trú tại khách sạn
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ. Độ tuổi: 18 - 30
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
• Lương thưởng và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
• Có hỗ trợ tối đa 2.000.000 VNĐ cho CBNV nhà xa thuê nhà từ 40km
• Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
• Được ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
• Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết
• Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp đẳng cấp 5 sao
• Cơ hội thăng tiến trong công việc
Công ty TNHH Wahfu là một thành viên của tập đoàn đa quốc gia Q–Mama Holdings có trụ sở tại nhiều quốc gia trên thế giới chủ yếu tập trung tại Mỹ và Việt Nam
Công ty TNHH Wahfu được thành lập với sứ mệnh quản lý và vận hành chuỗi nhà hàng, khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, đem lại lợi nhuận cao, mang lại giá trị xã hội, giá trị kinh tế lớn cho doanh nghiệp và cho địa phương.
Sứ mệnh đầu tiên của công ty TNHH Wahfu chính là Wahfu Palace - khu phức hợp hiện đại, đa chức năng, bao gồm tổ hợp các loại hình dịch vụ cao cấp được bố trí tập trung, liên hoàn trong một công trình kiến trúc đẳng cấp, hiện đại, sang trọng.