Mô tả công việc
- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách;
- Nhận thông tin đặt bàn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ Nhân viên phục vụ trong quá trình vận hành
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Nếu làm tốt: Lương tăng lên 6.000.000 Đ/tháng từ tháng thứ 3 + tips + tiền bo hàng ngày
- x2 & x3 lương vào dịp lễ Tết & được thưởng lương tháng 13
- Thưởng theo hiệu quả công việc, Tips, Service Charge
- Review tăng lương định kỳ 3 tháng/lần
- Được sắp xếp ca làm việc linh động
- Hỗ trợ suất ăn 2 bữa/ngày và được nghỉ 2 ngày/tháng
- Hỗ trợ chỗ ở đối với nhân sự ở xa
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH cho nhân sự gắn bó lâu dài
- Làm việc trong môi trường F&B đẳng cấp, sang trọng với nhiều cơ hội trau dồi, học hỏi và thêm nhiều kỹ năng mới
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: Từ 16h00 đến khi hết khách (8 giờ/ca).
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Wahfu là một thành viên của tập đoàn đa quốc gia Q–Mama Holdings có trụ sở tại nhiều quốc gia trên thế giới chủ yếu tập trung tại Mỹ và Việt Nam
Công ty TNHH Wahfu được thành lập với sứ mệnh quản lý và vận hành chuỗi nhà hàng, khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, đem lại lợi nhuận cao, mang lại giá trị xã hội, giá trị kinh tế lớn cho doanh nghiệp và cho địa phương.
Sứ mệnh đầu tiên của công ty TNHH Wahfu chính là Wahfu Palace - khu phức hợp hiện đại, đa chức năng, bao gồm tổ hợp các loại hình dịch vụ cao cấp được bố trí tập trung, liên hoàn trong một công trình kiến trúc đẳng cấp, hiện đại, sang trọng.