Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình, FPT Play box, FPT Camera... do FPT Telecom đang cung cấp.
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
Đam mê kinh doanh.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về Công nghệ thông tin, mạng Internet.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 – 30 tuổi, chấp nhận sinh viên mới mới ra trường hoặc chuẩn bị tốt nghiệp.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn, cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm..).
Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...
Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: bóng đá, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, ...
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài.
Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 người và một môi trường chuyên nghiệp
Chế độ phúc lợi theo luật lao động, bảo hiểm FPT Care hàng năm dành riêng cho người FPT và người thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 01:00:02
Ra đời với sứ mệnh “Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị” Bảo Long luôn hướng tới mục đích là đưa đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư giỏi, kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, thợ kỹ thuật tay nghề cao, hệ thống nhà xưởng sản xuất quy mô lớn, máy móc hiện đại bậc nhất. Chúng tôi tự tin tạo ra cho khách hàng những công trình, những sản phẩm đẳng cấp, tinh tế, chất lượng hoàn hảo với giá thành và chi phí phù hợp mà bạn chắc chắn sẽ hài lòng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Ra đời với sứ mệnh “Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị”. Giá trị tại CÔNG TY CP XD & NỘI THẤT BẢO LONG được định nghĩa cụ thể là:
Với sản phẩm: Sản phẩm giá trị là sản phẩm làm thoả mãn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng sau khi sử dụng.
Với con người giá trị:
Đối với khách hàng: Là tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty trên cơ sở phải có giá trị thực sự đối với cuộc sống của khách hàng, chứ không chỉ là bán thứ khách hàng muốn mua mà xét thấy không phù hợp.
- Đối với đồng nghiệp: Là sự chia sẻ về hiểu biết, trí tuệ với đồng nghiệp để cùng nhau tiến bộ và phát triển
- Đối với tiền bạc: Là kiểm soát được thành quả bản thân làm ra để tưởng thưởng trên giá trị thực chứ không phải là cảm tính
Để lan toả giá trị: Là lắng nghe khách hàng, đồng nghiệp, để thấy cái thiếu của mỗi người, để bù đắp chứ không phải là phán xét.
Với ý nghĩa đó, CÔNG TY CP XD & NỘI THẤT BẢO LONG không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, tìm kiếm, nâng cấp, các sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế nhằm mang tới cho hệ thống khách hàng của công ty ngày càng nhận được những sản phẩm ưu việt nhất, thỏa mãn nhất.