Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng :
· Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
· Thực hiện những thủ tục như: hồ sơ, ký hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm hay dịch vụ.
· Sử dụng những Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng giúp họ tham khảo cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi có email phản hồi.
· Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm để đưa ra những giới thiệu các sản phẩm,dịch vụ, chương trình ưu đãi.
Chăm sóc khách hàng :
· Chủ động trong việc cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mới hay khách hàng lâu năm tham khảo để họ có thể quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của công ty.
· Hoàn thiện những thủ tục ký hợp đồng với những khách hàng cũ có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
· Giải đáp những thắc mắc hay phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời.
· Chủ động liên hệ các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để nắm rõ được tình hình cũng như phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
· Theo dõi thời hạn hợp đồng để đưa ra những đề xuất cho khách hàng khi tái ký hợp đồng.
Triển khai một số công việc liên quan đến hồ sơ hay hợp đồng:
· Theo dõi kỹ càng tiến trình triển khai hợp đồng, giám sát chất lượng và dịch vụ để khách hàng có thể nhận được những sản phẩm tốt nhất.
· Nhân viên kinh doanh cần phối hợp với các bộ phận khác ví dụ như bộ phận kỹ thuật, sản xuất để triển khai việc thực hiện theo hợp đồng nhằm đảm bảo những yêu cầu của khách hàng.
Những công việc khác :
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai một số chương trình như:
. Giới thiệu các sản phẩm hay dịch vụ mới, các ưu đãi vào các dịp lễ/tết, tri ân khách hàng,…
· Tham gia những khóa đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng khi được công ty tạo điều kiện.
· Lưu trữ và làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
· Tham gia đầy đủ những cuộc họp của bộ phận hay những cuộc họp của cấp trên.
· Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận hay cấp.
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu những đóng góp.
Thành thạo những kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt và đàm phán thương lượng với khách hàng.
Sử dụng thành thạo các phần của tin học văn phòng.
Thành thạo những kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc một cách hợp lý.
Tự vạch ra cho bản thân những mục tiêu cụ thể.
Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trước đó hoặc những vị trí liên quan.
Quyền lợi
Công ty tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Thu nhập lên tới 20tr, hoa hồng kinh doanh: 08%.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 23:20:03
Ra đời với sứ mệnh “Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị” Bảo Long luôn hướng tới mục đích là đưa đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư giỏi, kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, thợ kỹ thuật tay nghề cao, hệ thống nhà xưởng sản xuất quy mô lớn, máy móc hiện đại bậc nhất. Chúng tôi tự tin tạo ra cho khách hàng những công trình, những sản phẩm đẳng cấp, tinh tế, chất lượng hoàn hảo với giá thành và chi phí phù hợp mà bạn chắc chắn sẽ hài lòng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Ra đời với sứ mệnh “Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị”. Giá trị tại CÔNG TY CP XD & NỘI THẤT BẢO LONG được định nghĩa cụ thể là:
Với sản phẩm: Sản phẩm giá trị là sản phẩm làm thoả mãn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng sau khi sử dụng.
Với con người giá trị:
Đối với khách hàng: Là tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty trên cơ sở phải có giá trị thực sự đối với cuộc sống của khách hàng, chứ không chỉ là bán thứ khách hàng muốn mua mà xét thấy không phù hợp.
- Đối với đồng nghiệp: Là sự chia sẻ về hiểu biết, trí tuệ với đồng nghiệp để cùng nhau tiến bộ và phát triển
- Đối với tiền bạc: Là kiểm soát được thành quả bản thân làm ra để tưởng thưởng trên giá trị thực chứ không phải là cảm tính
Để lan toả giá trị: Là lắng nghe khách hàng, đồng nghiệp, để thấy cái thiếu của mỗi người, để bù đắp chứ không phải là phán xét.
Với ý nghĩa đó, CÔNG TY CP XD & NỘI THẤT BẢO LONG không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, tìm kiếm, nâng cấp, các sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế nhằm mang tới cho hệ thống khách hàng của công ty ngày càng nhận được những sản phẩm ưu việt nhất, thỏa mãn nhất.