Việc làm Bình Minh TMC

Cập nhật 13/10/2024 21:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH XD, cơ khí và thương mại Bình Minh
Khối Vận hành - Chuyên viên Phòng nền tảng và kỹ thuật
Bình Minh TMC
3 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai mua sắm, lắp đặt, vận hành, bảo hành, bảo trì, chấm dứt sử dụng các thiết bị chấp nhận thẻ (ATM, CDM, POS …):

  • Khai báo, cài đặt, vận hành, di dời, đóng ATM, CDM, POS và các thiết bị liên quan như: Camera, HSM, NAC, NCC…;
  • Theo dõi, cung cấp log giao dịch, hình ảnh, tình trạng giao dịch thực tế tại ATM/CDM theo yêu cầu tra soát/đối soát;
  • Xây dựng, đào tạo các hướng dẫn nghiệp vụ, quy trình có liên quan.

2. Quản lý kho vật tư thẻ:

  • Thực hiện xuất/nhập các loại phôi thẻ, vật tư vật liệu thẻ ( phong bì, pin mailer…). Kiểm kê, báo cáo theo dõi các vật liệu thẻ theo tháng/quý/năm đảm bảo số liệu được ghi nhận chính xác trên hệ thống;
  • Dự báo tồn kho thẻ trắng, vật tư vật liệu thẻ để phục vụ cho việc in ấn phát hành thẻ;
  • Thực hiện thanh toán, phân bổ chi phí thẻ và vật tư liên quan đến thẻ;
  • Xây dựng các văn bản về quy trình quản lý kho (phôi thẻ, máy móc công cụ, vật liệu lao động, ấn phẩm thẻ);
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Ngân hàng/Khối/Phòng/Bộ phận.

3. In ấn, cá thể hóa thẻ:

  • Cá thể hóa thẻ dựa trên các file xử lý dữ liệu từ hệ thống Core thẻ;
  • Vận hành máy in thẻ, điều chỉnh các thông số in ấn trên thẻ;
  • Theo dõi việc bảo trì, sửa chữa máy móc phục vụ in ấn, phát hành thẻ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Kỹ thuật, CNTT.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, ưu tiên các ứng viên có nghiệp vụ về mảng thẻ/đơn vị chấp nhận thẻ.
  • Am hiểu về hoạt động của NHTM, nắm vững các quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến các hoạt động của NHTM.
  • Am hiểu về sản phẩm thẻ/đơn vị chấp nhận thẻ để phục vụ công việc.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, báo cáo; kỹ năng giải quyết vấn đề/cải tiến, sáng tạo.
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có khả năng về tiếng Anh là một lợi thế.

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH XD, cơ khí và thương mại Bình Minh
Bình Minh TMC Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Lô B2-4-3, Khu CN Nam Thăng Long, P. Thuỵ Phương, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội, Việt Nam

Bình Minh TMC được thành lập năm 2008 bởi Ông Nguyễn Văn Tuân –Tổng Giám Đốc công ty, một kỹ sư chuyên ngành Gia công cắt gọt kim loại nhiều tâm huyết với nghề. Với định hướng chuyên sâu về lĩnh vực gia công cơ khí chính xác trên máy CNC, từ khi thành lập đến nay, Bình Minh TMC đã đối ứng với hàng triệu sản phẩm từ khuôn mẫu; đồ gá chính xác; prototype, linh kiện kim loại đơn chiếc đến hàng loạt, đem lại sự hài lòng tối đa cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Những nghề phổ biến tại Bình Minh TMC

Bạn làm việc tại Bình Minh TMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Minh TMC

Bình Minh TMC

Click để đánh giá