Mô tả công việc
- Công việc Kế toán:
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến doanh thu, chi phí, lương, các khoản phải thu, phải trả.
- Kiểm tra và lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán theo đúng quy định pháp luật.
- Giám sát việc sử dụng chi phí, tài sản của công ty, phát hiện các trường hợp sử dụng chi phí, tài sản không đúng mục đích, có trách nhiệm báo cáo và đề xuất xử lý.
- Chịu trách nhiệm giao dịch với các ngành chức năng, các đối tác như công ty kiểm toán, ngân hàng, khách hàng, nhà cung cấp...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thu và quản lý doanh thu bán hàng, thanh quyết toán các khoản thu chi đối với nhân viên công ty, nhà cung cấp và khách hàng.
- Xử lý các chứng từ hóa đơn, hồ sơ giao hàng theo từng hợp đồng.
- Xử lý các chứng từ giải ngân với ngân hàng.
- Thu chi và theo dõi các khoản chi phí bằng tiền mặt.
- Hạch toán các chứng từ tờ khai hải quan hàng hóa nhập khẩu vào hệ thống MISA, lưu trữ toàn bộ hồ sơ hàng nhập theo đúng lô.
- Quản lý tài sản và công cụ dụng cụ.
- Công việc Nhân sự
- Quản lý nhân sự, đảm bảo các chế độ cho nhân viên
- Báo tăng/giảm BHXH cho nhân viên chính thức/nghỉ việc và gửi hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm (Nghỉ ốm đau, nghỉ thai sản...) lên Cơ quan BHXH.
- Đăng ký Mã số Thuế (MST), người phụ thuộc cho nhân viên.
- Gửi tờ khai Thuế TNCN định kỳ hàng Quý lên Cơ quan Thuế.
- Công việc Hành chính:
- Hợp đồng, đề nghị thanh toán, biên bản nghiệm thu, báo cáo....
- Phối hợp với các bộ phận khác và kế toán để lên hợp đồng phù hợp.
- Đặt vé máy bay, khách sạn... khi nhân viên đi công tác.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hành chính cho nhân viên.
- Các công việc liên quan khác theo phân công của Quản lý, Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Giới tính: Nữ ( 1990 - 1997)
- Có 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word...) và các phần mềm phục vụ công việc.
- Hiểu biết và có khả năng tự học hỏi, cập nhật về Pháp luật liên quan đến Thuế TNDN, Thuế TNCN, BHXH và các luật khác liên quan đến công việc chuyên môn.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khi làm việc với các cơ quan chức năng như: Cơ quan Thuế, BHXH, kiểm toán, ngân hàng, đối tác, nhà cung cấp, khách hàng...
- Có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết và tính chính xác với các số liệu, bảng tính, văn bản, tài liệu, hợp đồng...
- Có khả năng sắp xếp, lưu trữ hồ sơ giấy cũng như file mềm một cách đầy đủ, khoa học, dễ tìm kiếm, truy xuất khi cần.
- Có tính cách trung thực, đáng tin cậy, trách nhiệm cao.
- Có tư duy hệ thống, tư duy phản biện.
- Có trí nhớ tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, ưu tiên công việc để đảm bảo đúng thời hạn.
- Sẵn sàng kiêm nhiệm thêm công việc theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn: Thỏa thuận theo năng lực 12.000.000 - 14.000.000 + Thưởng
- Phụ cấp ăn trưa: 40.000VNĐ/Ngày làm việc, miễn phí gửi xe;
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Chính sách nghỉ phép năm, nghỉ lễ, Tết theo quy định và thêm ngày nghỉ phép linh hoạt cho các sự kiện đặc biệt (sinh nhật, lễ kỷ niệm, ngày gia đình).
- Các khoản hỗ trợ khác: hỗ trợ ăn trưa, đi lại, và các khoản phụ cấp khác theo chính sách công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, các hội thảo nhân sự trong và ngoài công ty.
- Được tham gia vào các dự án sáng tạo của công ty, giúp mở rộng kỹ năng và hiểu biết về ngành sản xuất nội dung truyền thông.
- Văn hóa doanh nghiệp đề cao tính linh hoạt, tinh thần hợp tác và sáng tạo.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các sự kiện lớn như ngày hội gia đình, lễ kỷ niệm.
Chào mừng bạn đến với Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu B4Y
Được thành lập từ 18/06/2015, sau 8 năm hình thành và phát triển, B4Y tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu Việt Nam nhập khẩu các mặt hàng đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng chính hãng từ các nước Châu Âu như: Đức, Pháp, Ý, Thụy Sỹ… về Việt Nam.
Đúng như cái tên “B4Y” - từ viết tắt của “Brands For You” (Thương hiệu dành cho bạn), đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội được làm việc với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Caso, WMF, Silit, Tefal, Le Creuset, Smeg,...
Hiện nay, B4Y đã và đang đạt được những thành tựu nhất định, khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh đồ gia dụng nhập khẩu. Hơn thế, Công ty đã xây dựng được hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các TTTM như Lotte Department, Aeon Mall Hà Đông, Aeon Mall Tân Phú, Diamond với thương hiệu mang tên "Wundertüte". Tất cả thành tựu này là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của B4Y thời gian qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ đãi ngộ khác: Lương tháng thứ 13++, thưởng lễ Tết, Team builiding, company trip hàng năm,...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ 18/06/2015
Mission
Mang trên mình sứ mệnh là cung cấp cho mọi người Việt nam đồ tiêu dùng Châu Âu với giá thành và chất lượng tốt nhất, B4Y luôn đặt chất lượng sản phẩm và phong thái phục vụ tận tình lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người trẻ trung, nhiệt huyết; giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển.
Con người là yếu tố cốt lõi cho mọi sự phát triển, vì vậy B4Y rất coi trọng nhân tài và thu hút nhân tài là chiến lược lâu dài của công ty. Gắn bó, đoàn kết, tạo sức mạnh tổng hợp là phương châm phát triển nhân sự của chúng tôi!