Mô tả công việc
Chức danh: Nhân viên kinh doanh nội địa (local sales)
Phòng: kinh doanh
Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng kinh doanh
Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có;
Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi;
Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai;
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng;
Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp;
Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
Yêu cầu về kinh nghiệm
Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
Yêu cầu về kỹ năng
Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo.
Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo;
Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
Chịu được áp lực cao, năng động;
Ưu tiên Nam
Quyền lợi
Phụ cấp cơm trưa. Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp đi lại;
Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
Thời gian làm việc:
Thứ 7: từ 8 giờ đến 12 giờ
Thứ 2 đến thứ 6: từ 8 giờ đến 17 giờ (nghỉ trưa từ 12 giờ đến 13 giờ)
Thưởng theo hiệu quả công việc hàng quí. Thưởng cải tiến, sáng kiến;
Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ;
Thưởng tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4, Lễ 2/9;
Nghỉ mát hàng năm;
Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm tai nạn 24/24;
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 02:30:03
Công Ty TNHH Yamanaka Mart có mã số thuế 0316274920. Mở ngày 2020-05-15 tại địa chỉ 19-21 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MARINOVATION là một thương hiệu mới của Yamanaka được lập ra để kích thích sự đổi mới trong lĩnh vực nuôi trồng và đánh bắt thuỷ hải sản Nhật Bản. Qua thương hiệu này, chúng tôi tìm kiếm các thách thức trong ngành thuỷ sản nhằm lên chiến lược và đổi mới những thách thức trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Bảo quản được 1 năm trong tủ đông, chuẩn ăn sashimi
- Giúp nhà hàng bảo quản sản phẩm không bị hao hụt
- Sản phẩm trực tiếp từ nông trại Nhật Bản, bảo vệ quyền lợi người dân nuôi trồng và bảo vệ quyền lợi người sử dụng với giá cả hợp lý