Mô tả công việc
Phát triển thương hiệu Swinburne (60%)
+ Hợp tác với các công ty truyền thông, tư vấn, báo chí để nâng cao hiệu quả truyền thông.
+ Hiểu rõ các giá trị thương hiệu của Swinburne và xây dựng kế hoạch tạo giá trị và truyền thông giá trị;
+ Nghiên cứu và đánh giá phản hồi về các giá trị thương hiệu; nghiên cứu phân tích về insight và hành vi khách hàng để có chiến lược truyền thông phù hợp.
+ Xây dựng chương trình (campaign) phát triển quảng cáo các mảng nội dung phù hợp phục vụ cho chiến lược thương hiệu.
Phát triển nội dung (40%)
+ Tổ chức các hoạt động marketing outbound liên quan tới tiếp cận các trường THPT, các sự kiện làm nổi bật hình ảnh của đơn vị;
+ Sáng tạo các nội dung về sự kiện, video, bài viết báo chí, hình ảnh theo các kế hoạch phát triển thương hiệu.
Yêu cầu công việc
Tinh thần quan sát, sáng tạo đổi mới.
Khả năng giao tiếp tốt và xử lý các vấn đề công việc.
Làm việc hướng khách hàng, hiểu khách hàng và luôn nghĩ tới giá trị cho khách hàng;
Tốt nghiệp Đại học trở lên (ngành Marketing, Truyền thông và các ngành liên quan)
100% giao tiếp chính thức với sinh viên, giáo viên bằng tiếng Anh.
Tinh thần luôn sáng tạo và đổi mới các làm để đạt hiệu quả cao.
Quyền lợi
Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước
Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí
Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Tổ chức Giáo dục FPT
Có mức thu nhập hấp dẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 00:25:03
Công Ty TNHH Yamanaka Mart có mã số thuế 0316274920. Mở ngày 2020-05-15 tại địa chỉ 19-21 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MARINOVATION là một thương hiệu mới của Yamanaka được lập ra để kích thích sự đổi mới trong lĩnh vực nuôi trồng và đánh bắt thuỷ hải sản Nhật Bản. Qua thương hiệu này, chúng tôi tìm kiếm các thách thức trong ngành thuỷ sản nhằm lên chiến lược và đổi mới những thách thức trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Bảo quản được 1 năm trong tủ đông, chuẩn ăn sashimi
- Giúp nhà hàng bảo quản sản phẩm không bị hao hụt
- Sản phẩm trực tiếp từ nông trại Nhật Bản, bảo vệ quyền lợi người dân nuôi trồng và bảo vệ quyền lợi người sử dụng với giá cả hợp lý