Mô tả công việc
- Phối hợp với các team nội bộ Marketing và các team có liên quan để lên kế hoạch, triển khai thực hiện, đánh giá điều chỉnh, nhằm đảm bảo thời hạn và mục tiêu đã đề ra.
- Tìm kiếm và triển khai hợp tác với các đối tác/agency hỗ trợ.
- Phân tích hiệu quả dựa trên số liệu, đề xuất các giải pháp cải thiện, tối ưu.
- Báo cáo định kỳ và báo cáo chiến dịch cho Quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1,5 năm làm việc chính thức trong lĩnh vực Marketing hoặc Quản lý dự án (PM, BA).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghệ, tài chính, sản phẩm và nội dung trên nền tảng số.
- Am hiểu về các nhóm sản phẩm fintech trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm fintech đầu tư.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác hiệu quả với các bộ phận bên trong và bên ngoài công ty.
- Kỹ năng tư duy logic, data-driven, có khả năng thu thập và phân tích thông tin, dữ liệu.
- Tinh thần máu lửa, cầu tiến, ham học hỏi, liên tục trau dồi kiến thức trong và ngoài chuyên môn chính.
- Chủ động, trách nhiệm với công việc, tích cực hỗ trợ đồng đội và các team khác trong dự án.
Quyền lợi
- Trợ cấp ăn trưa bằng coupon (giá trị 40k/ngày) qua ví điện tử của công ty tại canteen, Vé gửi xe free.
- Thưởng cá nhân/team suất xắc hàng tháng/quý.
- Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
- Cơ hội thăng tiến và phát triển dài hạn trong lĩnh vực của tương lai: Công nghệ - Tài chính
- Review lương 6 tháng/lần
- Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
- Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (9h - 18h00) và 2-3 sáng thứ 7 cách tuần (remote)
- Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: Yoga, bóng đá, cầu lông thư viện đọc sách...
- Các sự kiện nội bộ khác như: Đấu giải game nội bộ, giải thể thao,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 19:25:02
Công Ty TNHH Yamanaka Mart có mã số thuế 0316274920. Mở ngày 2020-05-15 tại địa chỉ 19-21 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MARINOVATION là một thương hiệu mới của Yamanaka được lập ra để kích thích sự đổi mới trong lĩnh vực nuôi trồng và đánh bắt thuỷ hải sản Nhật Bản. Qua thương hiệu này, chúng tôi tìm kiếm các thách thức trong ngành thuỷ sản nhằm lên chiến lược và đổi mới những thách thức trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Bảo quản được 1 năm trong tủ đông, chuẩn ăn sashimi
- Giúp nhà hàng bảo quản sản phẩm không bị hao hụt
- Sản phẩm trực tiếp từ nông trại Nhật Bản, bảo vệ quyền lợi người dân nuôi trồng và bảo vệ quyền lợi người sử dụng với giá cả hợp lý