Thực hiện các hoạt động thu hút ứng viên, phát triển nguồn tuyển dụng dựa trên yêu cầu tuyển dụng
Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm tuyển dụng / nghề nghiệp trên mạng xã hội. Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng. Tiến hành tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển và lựa chọn các Ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn với Quản lý chuyên môn.
Thực hiện quy trình tuyển dụng từ giai đoạn lọc hồ sơ, lựa chọn ứng viên, phỏng vấn và đánh giá kỹ năng.
Thiết lập kế hoạch tuyển dụng hàng tuần / hàng tháng và báo cáo định kỳ lên Trưởng phòng / Ban Giám đốc.
Chủ động phối hợp với các Phòng ban, đảm bảo nguồn ứng viên từ nhiều kênh : nội bộ và bên ngoài.
Hoàn thiện các thủ tục để tuyển dụng Ứng viên vào làm việc theo quy trình.
Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến tuyển dụng & thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác
Công việc Hành chính (30%)
- Quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu...
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh,5s. Thực hiện các công việc hànhchính khác theo sự phân công của BGĐYêu cầu về kinh nghiệm/chuyên môn:
1/ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
2/ Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành liên quan
3/ Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, biết xây dựng và mở rộng các mối quan hệ
4/ Chịu được áp lực công việcLương -Thỏa thuận theo năng lực - Up to 15 triệu
Thưởng doanh số từng tháng, từng quý và cuối năm.
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân.
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng.
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.
Làm đủ 5 năm sẽ được thưởng 2 tháng lương.
Du lịch toàn công ty hằng năm.
Đồng nghiệp trẻ trung - năng động - thân thiện - cầu tiến
Văn phòng làm việc hiện đại - không gian mở thân thiện - có quầy cafe, trà, đồ ăn nhẹ
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo qui trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác.
Làm việc giờ hành chính: 8 Am-5.30 Pm. Nghỉ 2 buổi chiều thứ 7 hàng tháng.
ZEE được sáng lập bởi Quan Ngọc - người từng là Giám đốc Giải trí của Zing News, Giám đốc nội dung của Saostar. Với bề dày lịch sử hoạt động báo chí, cùng kinh nghiệm quản lý truyền thông cho nhiều thương hiệu, dự án giải trí và nghệ sĩ, kết hợp với nhà đồng sáng lập Vũ Phạm - một người có thế mạnh về sáng tạo, tổ chức sự kiện,... Chính thức ra đời vào tháng 2016/80, ZEE khởi đầu là PR Agency, đã nhanh chóng chuyển mình và dẫn đầu xu hướng trở thành Integrated Agency với các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cho các thương hiệu từ khâu chiến lược đến triển khai. các cuộc thi, sự kiện nhằm đưa khách hàng đến với người tiêu dùng thông qua các hình thức mới, sáng tạo và phù hợp với xu hướng. Với đội ngũ hơn 2 chuyên gia xây dựng chiến lược vững chắc và <> văn phòng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, mô hình đại lý "one stop shop" của ZEE đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ đó trở nên thành công. là lựa chọn hàng đầu của nhiều "ông lớn" để đồng hành trong chiến dịch khởi động lần đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là một sự hợp tác, cơ hội đồng hành và "mở cửa" đã mang đến cho ZEE và các đối tác những thành tựu và câu chuyện khó quên trong hành trình phát triển.