Các phòng ban đang tuyển dụng tại ZEUS TECHNOLOGY
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
I, Mô tả công việc
Trình dược viên
- Tìm kiếm khách hàng mới, thiết lập, mở rộng và duy trì các mối quan hệ cũ, phát triển các mối quan hệ mới với khách hàng trong khu vực. Chịu trách nhiệm về độ phủ và doanh số bán hàng trên địa bàn được giao.
- Giới thiệu hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của công ty đến với khách hàng.
- Triển khai đầy đủ, hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến khách hàng.
- Chịu trách nhiệm doanh số bán được giao.
- Phân tích khách hàng, đối tác và thị trường, tổng hợp báo cáo với cấp trên.
II, Quyền lợi
- Lương: LCB + Phụ cấp + Lương hiệu quả (không giới hạn) + KPI (theo tháng). Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, lương cạnh tranh.
- Được đào tạo 1 kèm 1.
- Được đào tạo chuyên môn sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Tham gia vào các hoạt động vui chơi, team building, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Thưởng các dịp lễ: 30/4 & 1/5; 8/3, 20/10 (Phái Nữ); thưởng 2/9; tết dương lịch 1/1 và lương tháng 13.
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ,…
- Các chế độ theo quy định pháp luật.
Yêu cầu
- Độ tuổi: Từ 20 - 35 tuổi. Nam/Nữ
- Tốt nghiệp THPT, Trung cấp (trở lên) chuyên nghành dược hoặc kinh tế,…
- Sức khỏe tốt. Ngoại hình ưa nhìn.
- Không cần kinh nghiệm, chỉ cần chịu khó, trung thực, siêng năng và ham học hỏi (Có kinh nghiệm là 1 lợi thế).
- Quản lý bản thân tốt.
- Yêu thích bán hàng, giao tiếp tốt.
Là công ty chủ quản của ứng dụng VIGO retail, cung cấp giải pháp công nghệ giúp kết nối các nhà bán lẻ truyền thống với các Nhãn hàng, Nhà phân phối và Tạp hoá kinh doanh mặt hàng tiêu dùng nhanh.
Phân phối các mặt hàng tiêu dùng (U, P&G, Omo, Downy, Lifebouy, Rejoice, Pantene, ...), nước giải khát - bia (Tân Hiệp Phát, Coca, Pepsi, Tiger, Heineken,...), hóa mỹ phẩm, thực phẩm khô (Masan, Dasani,...), sữa (Vinamilk, Milo,...),...
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.