Phúc lợi
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
● Thực hiện công tác truyền thông tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên theo yêu cầu tuyển dụng của công ty;
● Sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, gửi thư mời/ bài test, theo dõi, đánh giá ứng viên;
● Hỗ trợ xây dựng data dữ liệu ứng viên và nhập thông tin ứng viên vào hệ thống;
● Thực hiện các công việc theo sự phân công của Leader.
Yêu Cầu Công Việc
● Sinh viên năm 3 hoặc năm 4 các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; có định hướng phát triển trong lĩnh vực nhân sự;
● Kỹ tính, cẩn thận và tư duy logic tốt;
● Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
● Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word và Excel);
● Ưu tiên các bạn thực tập full time từ 3 tháng trở lên.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30-17h30)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 3 Tr VND
ZIGExN VeNtura là công ty 100% vốn Nhật Bản chuyên phát triển phần mềm và dịch vụ Internet. ZIGExN (http://zigexn.co.jp) tại Nhật Bản là một công ty Internet niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. ZIGExN đã được Deloitte trao tặng giải thưởng Japan Technology Fast50 năm 2015 và Japan Great Place to Work in từ năm 2011 - 2016. ZIGExN đang phát triển và vận hành nhiều dịch vụ Internet lớn tại Nhật Bản như Dịch vụ tuyển dụng (, Dịch vụ cho thuê bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review ZIGExN VeNtura
Anh em hòa đồng, nhiệt tình, hoạt động công đoàn sôi nổi (IT)
Công ty tốt, nên join (IT)
Công ty đãi ngộ cao, văn hóa tốt. Chăm nhân viên như chăm con (IT)