Mô tả công việc
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
Merchandise: Đảm bảo hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
Làm report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
Inventory: sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
Phân chia Sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên (Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 5 người)
Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng quản lý hàng hóa, nhân sự, doanh số tốt.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng. Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên. Độ tuổi dưới 35.
- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp. Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ thời trang.
- Tính cách năng động và cầu tiến.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp khéo léo.
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, 12 ngày phép năm, teambuilding...
- Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số theo chính sách của công của công ty.
- Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24...
- Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:15:02
ZWILLING J.A. Henckels là thương hiệu dụng cụ nhà bếp nổi tiếng toàn thế giới. Những sản phẩm của Zwilling, đặc biệt là sản phẩm dao, kéo, được sản xuất sử dụng công nghệ cao với thiết kế thân thiện để tối ưu hóa chất lượng. Qua năm tháng, Zwilling đa dạng hoá dòng sản phẩm để có thể thỏa mãn nhu cầu cho cả những đầu bếp chuyên nghiệp lẫn đầu bếp tại gia nhưng vẫn giữ được tiêu chí hàng đầu của thương hiệu, đó là chất lượng cao cấp.