Việc làm Charm Ming Việt Nam

Cập nhật 28/08/2024 19:53
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Charm Ming Việt Nam
Chuyên Viên Phòng Mua Hàng Và Xuất Nhập Khẩu
Charm Ming Việt Nam
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1/ Xử lý yêu cầu mua hàng:
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng cho các dự án, hợp đồng bán lẻ từ phòng kinh doanh, yêu cầu mua sắm nội bộ từ phòng hành chính
Đàm phán điều khoản thanh toán, chi phí giao hàng với bên phân phối
Làm hợp đồng mua hàng , thủ tục thanh toán (trong nước và nước ngoài)
Theo dõi tiến độ giao hàng, cập nhật và báo cáo tiến độ thường xuyên
Làm việc với các hãng để cung cấp các giấy tờ bàn giao theo yêu cầu dự án (CO, CQ, Thư xác nhận phần mềm, thư xác nhận bảo hành)
2/ Thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu
Liên hệ để kết nối shipper và forwarder giao nhận hàng hóa tại nước ngoài.
Khai báo hải quan và đi làm thủ tục giao nhận hàng tại chi cục hải quan, kho.
Bàn giao hàng về kho công ty
3/ Yêu cầu khác
Phối hợp thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
KẾT QUẢ CẦN ĐẠT ĐƯỢC
1. Đảm bảo các hợp đồng mua hàng được xử lý nhanh gọn, đúng yêu cầu và tiến độ
2. Hợp đồng được lập chính xác, đúng chính sách, quy định của công ty
3. Kiểm soát, nắm bắt đầy đủ thông tin về tiến độ, kết quả thực hiện hợp đồng.
4. Lên tờ khai và khai báo hải quan đúng nội dung không sai xót.
5. Hoàn thành thủ tục thông quan và đưa hàng hóa về kho nội bộ kiểm tra đúng hạnTốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến ngoại thương, xuất nhập khẩu, thương mại
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong nghiệp vụ mua hàng, xuất nhập khẩu hàng hóa hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến hàng hoá CNTT.
Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế.
Sử dụng tốt Tiếng Anh trong công việc.
Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao.
Cẩn thận, trung thực, có khả năng làm việc nhóm.
Giới tính: NamChế độ lương thưởng hấp dẫn;
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN công ty đóng ngoài lương;
Thưởng Tết âm Lịch;
Bếp ăn cho Nhân viên (công ty hỗ trợ chi phí);
Hỗ trợ người lao động các dịp: 30/4 - 1/5, ngày 2/9, tết dương lịch;
Quà sinh nhật cho người lao động;
Với nữ nhân viên: ngày 8/3, 20/10;
Với nhân viên có con dưới 15 tuổi: 1/6, trung thu;
Các chế độ nghỉ theo quy định của nhà nước;
Nghỉ mát một lần một năm, team building 1-2 dịp một năm và các chế độ đào tạo, công tác khác;
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đa dạng và thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Charm Ming Việt Nam
Charm Ming Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 49, 51 Đường B Khu chế xuất Sài Gòn - Linh Trung, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức

Được thành lập vào năm 2000, Charm Ming chuyên sản xuất các loại sản phẩm ống co, khớp nối bằng thép (SEAMLESS CARBON STEEL BUTT WELDING FITTINGS). Nhà máy của chúng tôi đặt tại Khu chế xuất Sài Gòn Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam. Nhà máy của chúng tôi cách cảng 15 – 30 phút, cách sân bay Tân Sơn Nhất 40 – 60 phút

Sản phẩm của chúng tôi gồm có khớp nối chữ T, nắp chụp, ống co tròn (TEES, ELBOWS, REDUCERS và CAPS).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2000

Mission

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất sản phẩm BUTT WELDING FITTINGS. 

Những nghề phổ biến tại Charm Ming Việt Nam

Bạn làm việc tại Charm Ming Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Charm Ming Việt Nam

Charm Ming Việt Nam

Click để đánh giá