Việc làm Charm Ming Việt Nam

Cập nhật 28/08/2024 19:53
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Charm Ming Việt Nam
Nhân Viên Mua Hàng
Charm Ming Việt Nam
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp nhận đề nghị mua hàng từ các Phòng ban và chi nhánh công ty mảng thiết bị, dụng cụ y tế.
Tìm kiếm, khai thác, thiết lập danh mục các nhà cung cấp hàng hóa có năng lực cho công ty phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Xây dựng hệ thống nhà cung ứng nguồn tốt nhất.
Thực hiện công tác mua hàng theo đúng quy trình, đàm phán, thương thảo với nhà cung ứng hàng hoá, vật tư các điều kiện thương mại sao cho có lợi nhất về chất lượng, giá cả, tiến độ thanh toán, khả năng cung ứng và đáp ứng kịp thời tiến độ giao hàng. Soạn thảo & trình ký kết các hợp đồng mua bán.
Theo dõi tiến độ thanh toán, thời gian cần cung cấp hàng, triển khai giao hàng đúng theo hợp đồng, đảm bảo việc nhập hàng hóa, kịp thời đúng theo kế hoạch kinh doanh trong mảng hàng hóa phụ trách.
Đảm bảo luôn đủ nguồn hàng cho hoạt động doanh của công ty và giá thu mua đầu vào tốt nhất.
Tham mưu cho GĐ cung ứng công tác quản lý hàng hoá, kế hoạch dự trù hàng hoá đúng thời điểm để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh..
Phối hợp với phòng tài chính kế toán thực hiện đối chiếu công nợ và lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp.
Làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp giao phó.Tốt nghiệp CĐ,ĐH trở lên chuyên ngành về y tế, dược hoặc các chuyên ngành kinh tế
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm lĩnh vực thu mua cung ứng vật tư ( ưu tiên có kinh nghiệm thu mua dược phẩm)
Khả năng tư duy, độc lập, sáng tạo, nhạy bén với các thông tin thị trường về giá cả
Kỹ năng đàm phán xuất sắc, thương lượng, soạn thảo & phân tích các điều khoản trong hợp đồng mua bán tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng điều phối & phân bổ công việc tốt, kỹ năng quản lý thời gian tốt
Kỹ năng thiết lập mối quan hệ và duy trì mối quan hệ với khách hàng, với các hãng sản xuất và Nhà cung cấp.Tiền lương: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Phụ cấp ăn trưa.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Được nghỉ phép, nghỉ tuần và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Bệnh viện: ăn trưa, nghỉ mát, ưu đãi khám chữa bệnh, chính sách quan tâm tới con em CBNV...;
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc;
Được xét thưởng theo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Charm Ming Việt Nam
Charm Ming Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 49, 51 Đường B Khu chế xuất Sài Gòn - Linh Trung, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức

Được thành lập vào năm 2000, Charm Ming chuyên sản xuất các loại sản phẩm ống co, khớp nối bằng thép (SEAMLESS CARBON STEEL BUTT WELDING FITTINGS). Nhà máy của chúng tôi đặt tại Khu chế xuất Sài Gòn Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam. Nhà máy của chúng tôi cách cảng 15 – 30 phút, cách sân bay Tân Sơn Nhất 40 – 60 phút

Sản phẩm của chúng tôi gồm có khớp nối chữ T, nắp chụp, ống co tròn (TEES, ELBOWS, REDUCERS và CAPS).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2000

Mission

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất sản phẩm BUTT WELDING FITTINGS. 

Những nghề phổ biến tại Charm Ming Việt Nam

Bạn làm việc tại Charm Ming Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Charm Ming Việt Nam

Charm Ming Việt Nam

Click để đánh giá