Việc làm Charm Ming Việt Nam

Cập nhật 28/08/2024 19:53
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Charm Ming Việt Nam
Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Quốc Tế
Charm Ming Việt Nam
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I. THÔNG TIN CHUNG
Số lượng: 2 người (1 vị trí biết tiếng Trung và 1 vị trí biết tiếng Anh)
Độ tuổi: Nam/Nữ (24 - 35 tuổi)
Địa điểm làm việc: Số 58, ngách 19/9, ngõ 19, Kim Đồng, Hoàng Mai, HN
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN
Tìm kiếm thông tin, giá cả hàng hóa, tính giá vốn
Tiếp nhận các đơn yêu cầu hỏi giá từ phòng kinh doanh và tiến hành tìm kiếm nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp và hỏi giá NCC từ Châu Âu, Nhật, Trung Quốc.
Làm việc với Forwarder về các phương án vận chuyển phù hợp và giá cả vận chuyển cho từng đơn đặt hàng.
Tính giá vốn và gửi lại cho bộ phận kinh doanh
2. Thực hiện quy trình mua hàng quốc tế
Tiếp nhận các đề nghị đặt hàng từ phòng kinh doanh
Tìm kiếm, phân tích, đánh giá và chọn lựa các nhà cung cấp phù hợp nếu được yêu cầu
Đàm phán với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, giá cả, thanh toán, phương thức vận chuyển và các điều khoản khác
Soạn hợp hồng và trình duyệt hợp đồng
Phối hợp với bộ phận kế toán soạn thảo và đàm phán với nhà cung cấp về L/C
Làm đề nghị thanh toán gửi cho bộ phận kế toán.
Phối hợp với nhà cung cấp, bộ phận kinh doanh để áp đúng mã HS code
Tìm kiếm, đàm phán với các bên vận chuyển đảm bảo hàng hóa đúng tiến độ
Theo dõi quá trình vận chuyển, xử lý, báo cáo phát sinh khi có vấn đề
Nhập kho theo quy trình công ty
3. Quản lý và phát triển nhà cung cấp
Theo dõi, cập nhật thông tin và đánh giá định kỳ nhà cung cấp, báo cáo lên cấp trên
Thiết lập quy trình, hợp đồng nguyên tắc với các nhà cung cấp chiến lược
Thường xuyên liên hệ kết nối với nhà cung cấp
Phối hợp với bộ phận kinh doanh đón tiếp và chăm sóc nhà cung cấp khi đến Việt Nam làm việc
4. Phối hợp với bộ phận kinh doanh xử lý các trường hợp khác
Tiếp nhận và xử lý các công việc phát sinh từ phía khách hàng, bộ phận kinh doanh liên quan đến hàng hóa, nhà cung cấp, vận chuyển
Tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng theo yêu cầu của kinh doanh
Tham gia phiên dịch trong các cuộc họp với đối tác bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh khi có yêu cầu của phòng kinh doanh
5. Lập kế hoạch và báo cáo
Lập kế hoạch thanh toán
Lập kế hoạch hành động cho các mục tiêu hàng tuần/tháng/quý của bộ phận và cá nhân
Báo cáo các kế hoạch hành động
Lập báo cáo cho các họp giao ban tuần
Báo cáo KPI hàng thángYÊU CẦU CHUNG
1.Trình độ và kinh nghiệm
Đại học: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, ngoại thương, thương mại
Kinh nghiệm: 2-3 năm vị trí mua hàng cho các công ty thương mại, nhà máy FDI
Có kiến thức căn bản về các hoạt động kinh tế, xuất nhập khẩu, hải quan và pháp luật liên quan
2.Kiến thức
Hiểu biết incoterm 2020.
Có kiến thức về chuỗi cung ứng
Có kiến thức về hàng hóa là máy móc, hóa chất
Có kiến thức về tờ khai hải quan, HS code
3 Kỹ năng
Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo, nói lưu loát (cả hai là một lợi thế)
Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
Tổ chức và quản lý công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng xử lý phát sinh
Kỹ năng sử dụng phần mềm trong công việc là một lợi thế
4. Thái độ
Có tinh thần trách nhiệm cao và chuyên nghiệp
Chủ động trong công việc
Có tinh thần cộng tác với các bộ phận khác trong công ty
Đúng deadline
Chính trực
5. Yêu cầu khác:
Có thể làm thêm giờ khi cần đáp ứng tiến độ công việc.
Sử dụng phần mềm trong công việc (có thể được đào tạo)QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn (12-18 triệu + Thưởng đơn hàng)
Được hưởng các chính sách thưởng đối với các đàm phán có lợi cho công ty.
Thưởng tháng lương thứ 13, các chế độ phụ cấp, lương thưởng theo quy định của công ty
Phúc lợi hấp dẫn: thưởng Tết , du lịch hàng năm, thưởng các dịp lễ, sinh nhật, BHXH, BHYT, BHTN,....
Nghỉ chế độ thai sản, đau ốm và các chế độ công đoàn
Tham gia các hoạt động thiện nguyện thường niên
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài Công ty.
Được thưởng vinh danh, ghi nhận các thành tích đạt được trước công ty
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến rộng mở
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại số 58, ngách 19/9, ngõ 19, Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai. HN.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Charm Ming Việt Nam
Charm Ming Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 49, 51 Đường B Khu chế xuất Sài Gòn - Linh Trung, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức

Được thành lập vào năm 2000, Charm Ming chuyên sản xuất các loại sản phẩm ống co, khớp nối bằng thép (SEAMLESS CARBON STEEL BUTT WELDING FITTINGS). Nhà máy của chúng tôi đặt tại Khu chế xuất Sài Gòn Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam. Nhà máy của chúng tôi cách cảng 15 – 30 phút, cách sân bay Tân Sơn Nhất 40 – 60 phút

Sản phẩm của chúng tôi gồm có khớp nối chữ T, nắp chụp, ống co tròn (TEES, ELBOWS, REDUCERS và CAPS).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2000

Mission

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất sản phẩm BUTT WELDING FITTINGS. 

Những nghề phổ biến tại Charm Ming Việt Nam

Bạn làm việc tại Charm Ming Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Charm Ming Việt Nam

Charm Ming Việt Nam

Click để đánh giá