**Xử lý đơn hàng**: Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng để đảm bảo thông tin đơn hàng là chính xác.
**Theo dõi và Giám sát**: Giám sát quá trình sản xuất hàng hóa để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn.
**Quản lý hàng tồn kho**: Phối hợp với người quản lý kho để đảm bảo đủ hàng tồn kho và sắp xếp bổ sung theo nhu cầu.
**Dịch vụ khách hàng**: Xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Nhân viên quản lý giao hàng có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Tiếng Trung tương đương HSK4
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm liên quan, ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc trong các công ty điện tửChế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Tập đoàn Domex được thành lập vào năm 1984. Tập đoàn này đã hoạt động thành công theo chiến lược xây dựng cơ sở sản xuất hàng may mặc toàn cầu và tìm nguồn cung ứng quốc tế. Nó lớn dần theo từng đợt mở rộng được thực hiện từng bước một qua sự cân nhắc kỹ càng và dần dần hình thành cho đến ngày nay. Chúng tôi tin rằng đây là con đường duy nhất để xây dựng nền tảng vững chắc và phát triển bền vững.
Vẫn còn nhiều thách thức phải đối mặt, nhiều mục tiêu cần đạt được trong tương lai, do đó chúng tôi tiếp tục hoàn thiện công tác quản lý của mình theo tiêu chuẩn cao hơn cũng như công nghệ và kỹ năng mới để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất, giao hàng đúng hạn và cạnh tranh. giá cả. Đây là những nguyên tắc chính để điều hành công ty thành công.