Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, dịch hợp đồng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan; không yêu cầu kinh nghiệm
- Sức khỏe đủ đảm bảo cho công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh IELTS 7.0 hoặc tương đương
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các ngày lễ theo quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ khác như: Sinh nhật, thể thao, du lịch...
Công ty TNHH HUNG WAY, được thành lập năm 1996, với khoảng 1.800 công nhân viên, tọa lạc tại Khu Chế Xuất Tân Thuận. Là một Công Ty Đài Loan, chuyên may găng tay trượt tuyết, găng tay chống rét quần thể thao và áo Jacket, chuyên sản xuất hàng hiệu, 100% xuất khẩu toàn cầu. Hàng may mặc của công ty chúng tôi được sản xuất bằng các trang thiết bị hiện đại nhưng cũng đòi hỏi sự tỉ mĩ trong từng sản phẩm.Từ khi thành lập đến nay công ty chúng tôi đã không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị, môi trường làm việc thoáng mát, các chuyền may đều có gắn máy lạnh, đài thọ 2 tòa nhà ký túc xá, mỗi toàn 80 phòng/ 5 tầng cho công nhân ở miễn phí. Nâng cao chất lượng sản phẩm. Thường xuyên mở các lớp tập huấn để nâng cao trình độ quản lý và tay nghề công nhân.