Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh số
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý
- Lập báo cáo và đề xuất các cải tiến trong công việc để nâng cao chất lượng dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế..
- Tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Có kĩ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và giải thích rõ ràng, mạch lạc
- Có kĩ năng quản lí thời gian, làm việc độc lập và tương tác đội nhóm tốt
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, trôi chảy là lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Wonderland chính thức có mặt trên thị trường. Với những thành tích đạt được, Wonderland đã và đang mang lại nguồn năng lượng mới cho thị trường bất động sản TPHCM nói riêng và thị trường bất động sản cả nước nói chung.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Wonderland nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đốTầm nhìn của chúng tôi là trở thành một Tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam xét về quy mô, và là thương hiệu tuyển dụng được ưa thích ở Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đội ngũ nhân sự với tinh thần làm việc chăm chỉ, sáng tạo và quyết tâm chính là yếu tố nòng cốt quyết định sự bền vững và thành công.