Việc làm Wonderland

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Wonderland
Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực Giáo Dục
Wonderland
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Phụ trách chăm sóc khách hàng

Là cầu nối giữa giảng viên với phụ huynh, theo dõi và chủ động cập nhật cho phụ huynh về tình hình và kết quả học tập của học viên.
Tiếp nhận, chăm sóc học viên và cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin cho phụ huynh.
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và phản hồi từ phụ huynh/ học viên theo đúng quy trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ. Báo cáo đầy đủ, nhanh chóng và chính xác thông tin cho cấp trên về các trường hợp đặc biệt.

Phụ trách quản lý vận hành lớp học:

Phối hợp cùng đội ngũ giảng viên hỗ trợ sâu sát từng học viên trong suốt quá trình học.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành lớp học
Phụ trách tổ chức xếp lớp, khai giảng, kết khóa và hoạt động lớp học.

Hỗ trợ công việc cho thuê văn phòng co- working space:

Trực lễ tân theo phân công của quản lý.
Một số công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Có khả năng làm việc nhóm và độc lập, khả năng chịu áp lực công việc cao
Có kiến thức kiểm soát chất lượng
Ưu tiên giáo dục, dịch vụ, ngoại giao.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Không nói ngọng
Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý thông tin khách hàng

Quyền lợi

Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ...;
Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, ...
Tổng thu nhập theo năng lực từ 7 triệu tới 15 triệu
Hỗ trợ tham gia các khóa học chất lượng cao của MindX và các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc;
Văn phòng cực chill, tiện lợi, hiện đại, sáng tạo, giàu năng lượng;
Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng nhanh chóng;
Được đào tạo các kiến thức và kĩ năng cần thiết cho công việc một cách bài bản, học hỏi vô vàn kiến thức từ các Leader và Manager dày dặn kinh nghiệm;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;
Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;
Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần;
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tham gia BHXH;
Sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 00:20:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
54 NGÔ THỊ THU MINH, P.2, Q. TÂN BÌNH

Công ty Wonderland chính thức có mặt trên thị trường. Với những thành tích đạt được, Wonderland đã và đang mang lại nguồn năng lượng mới cho thị trường bất động sản TPHCM nói riêng và thị trường bất động sản cả nước nói chung.

Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Wonderland nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đốTầm nhìn của chúng tôi là trở thành một Tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam xét về quy mô, và là thương hiệu tuyển dụng được ưa thích ở Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đội ngũ nhân sự với tinh thần làm việc chăm chỉ, sáng tạo và quyết tâm chính là yếu tố nòng cốt quyết định sự bền vững và thành công.

Những nghề phổ biến tại Wonderland

Bạn làm việc tại Wonderland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Wonderland

Wonderland

Click để đánh giá