![Công ty Wonderland Công ty Wonderland](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-4-1704735600.png)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Tiếp nhận phàn nàn và xử lý khiếu nại phát sinh từ khách hàng (nếu có)
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
- Thực hiện các công việc liên quan đến CSKH khác (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Thái độ tốt. Đúng giờ. Có tinh thần cầu thị. Làm việc cẩn thận.
- Độ tuổi từ 18 đến 30. Không yêu cầu ngoại hình.
- Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng.
![Công ty Wonderland Công ty Wonderland](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-4-1704735600.png)
Công ty Wonderland chính thức có mặt trên thị trường. Với những thành tích đạt được, Wonderland đã và đang mang lại nguồn năng lượng mới cho thị trường bất động sản TPHCM nói riêng và thị trường bất động sản cả nước nói chung.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Wonderland nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đốTầm nhìn của chúng tôi là trở thành một Tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam xét về quy mô, và là thương hiệu tuyển dụng được ưa thích ở Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đội ngũ nhân sự với tinh thần làm việc chăm chỉ, sáng tạo và quyết tâm chính là yếu tố nòng cốt quyết định sự bền vững và thành công.
Những nghề phổ biến tại Wonderland
Bạn làm việc tại Wonderland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Wonderland](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-4-1704735600.png)