Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động của phòng Xuất nhập khẩu
- Xây dựng và phát triển hệ thống nhà cung cấp nước ngoài
- Quản lý triển khai mua hàng dự án: quản lý, theo dõi tiến độ hàng hóa, kiểm soát nhân viên thực hiện tối ưu hóa về giá cả, chi phí, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại và chất lượng...
- Đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên hoàn thiện và nâng cao kiến thức và các kỹ năng trong công việc
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về các phương án, giải pháp quản lý hiệu quả hoạt động xuất nhập khẩu và chiến lược sản xuất kinh doanh
- Báo cáo công việc cho Ban Giám Đốc theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ sau Đại học các trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Thương Mại, Đại học Kinh tế Quốc dân, các Đại học Kinh Tế, ...
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2-3 năm và kinh nghiệm Trưởng phòng/ trưởng nhóm liên quan đến mua hàng dự án; mua hàng lĩnh vực kỹ thuật, An ninh Quốc phòng, công nghệ là 1 lợi thế;
- Tiếng Anh: 4 kỹ năng thành thạo.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Excel, Word…
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : Thỏa thuận trực tiếp trong buổi Phỏng vấn
- Chế độ review lương định kỳ 2 lần/năm hoặc đột xuất.
-Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động ngay sau khi ký hợp đồng chính thức: BHXH, BHYT,…
- Các phúc lợi khác:
+ Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí, xe đi lại phục vụ công việc theo quy định.
+ Lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding …
+ Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
+ Các chính sách khen thưởng, khích lệ đãi ngộ hấp dẫn khác;
Công ty Yuri ABC Đà Nẵng 100% vốn Nhật Bản, chuyên sản xuất & gia công các loại túi xách dùng cho các thiết bị điện tử. Năm 2011 Thành lập công ty tại thành phố Đà Nẵng với khởi đầu bao gồm 6 chuyền sản xuất. Đến năm 2013 công ty đã mở rộng quy mô thành 8 chuyền sản xuất, tăng tổng diện tích công ty lên 800 mét vuông.