Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tư vấn và giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm của công ty sản xuất
• Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
• Chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
• Tương tác với các phòng ban khác (kế hoạch, kế toán, sản xuất,...) để công việc được thuận lợi.
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
• Thực hiện các báo cáo tuần/tháng theo yêu cầu của cấp quản lý (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
• Yêu cầu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty sản xuất.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì. Công ty sẽ có chương trình đào tạo đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm trong ngành.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
• Chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm cao
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo nội bộ
Đào tạo bên ngoài - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp:
Thân thiện, cởi mở
Hỗ trợ nhiệt tình - Phúc lợi:
• Thu nhập không giới hạn. Tối thiểu 10- 30tr/ tháng
• Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo qu
• Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao
• Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, Team building cù - Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Bizfly đã tìm hiểu các giải pháp trong nước và nước ngoài nhưng không hài lòng. Do đó chúng tôi tự giải quyết các vấn đề của mình trước (chuyển đổi số nội bộ), rồi quyết định đóng gói thành giải pháp triển khai cho doanh nghiệp bên ngoài, đặc biệt là các SMEs. Do đã trải qua các nỗi đau của doanh nghiệp nên chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp và giải quyết triệt để các nỗi đau đó. Tôi cho rằng nếu các công ty muốn thích ứng trong xã hội hiện tại và phải làm việc online/hybrid, cần xây dựng hệ thống công nghệ làm việc linh hoạt mọi lúc - mọi nơi, đơn giản và dành cho tất cả mọi người. Đây cũng là một trong những nhu cầu cấp thiết thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp.