Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc KH cũ và tư vấn KH mới về các sản phẩm in ấn và quà tặng
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm qua gọi điện, chat, mail,...
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.
- Thực hiện các vấn đề liên quan như trao đổi với khách hàng, kí kết và thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ĐÃ CÓ BẰNG TỐT NGHIỆP
- Tối thiểu 1 năm nghiệm sale đối tượng khách hàng doanh nghiệp
- Tuyển nữ tuổi từ 22 trở lên
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm vị trí Telesales, Sales
- Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhanh nhẹn
- Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 7 - 20 triệu + Hoa hồng
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h00 - 12h00 thứ 7.
- Được xét tăng lương theo năng lực.
- Du lịch, team building 1 lần/năm.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ.. theo quy định của công ty.
- Thưởng lương tháng 13 theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH.. theo quy định của Nhà nước.
Bizfly đã tìm hiểu các giải pháp trong nước và nước ngoài nhưng không hài lòng. Do đó chúng tôi tự giải quyết các vấn đề của mình trước (chuyển đổi số nội bộ), rồi quyết định đóng gói thành giải pháp triển khai cho doanh nghiệp bên ngoài, đặc biệt là các SMEs. Do đã trải qua các nỗi đau của doanh nghiệp nên chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp và giải quyết triệt để các nỗi đau đó. Tôi cho rằng nếu các công ty muốn thích ứng trong xã hội hiện tại và phải làm việc online/hybrid, cần xây dựng hệ thống công nghệ làm việc linh hoạt mọi lúc - mọi nơi, đơn giản và dành cho tất cả mọi người. Đây cũng là một trong những nhu cầu cấp thiết thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp.