Mô tả công việc
Mô tả công việc :
• Thực hiện các báo cáo tuần/tháng theo yêu cầu của cấp quản lý (nếu có)
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
• Tương tác với các phòng ban khác (kế hoạch, kế toán, sản xuất,...) để công việc được thuận lợi.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
• Tư vấn và giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm của công ty sản xuất
• Chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì. Công ty sẽ có chương trình đào tạo đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm trong ngành.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm cao
• Yêu cầu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty sản xuất.
Quyền lợi:
• Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty..
• Thời gian làm việc: 8h- 12h, 13h- 17h
• Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, Team building cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật).
• Ngày nghỉ : Chủ Nhật
• Môi trường làm việc chuyện nghiệp, thân thiện, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến
• Thu nhập không giới hạn. Tối thiểu 8.000.000đ/tháng. Gói thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cơ bản + KPI + % Hoa hồng
• Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 14:15:03
Bizfly đã tìm hiểu các giải pháp trong nước và nước ngoài nhưng không hài lòng. Do đó chúng tôi tự giải quyết các vấn đề của mình trước (chuyển đổi số nội bộ), rồi quyết định đóng gói thành giải pháp triển khai cho doanh nghiệp bên ngoài, đặc biệt là các SMEs. Do đã trải qua các nỗi đau của doanh nghiệp nên chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp và giải quyết triệt để các nỗi đau đó. Tôi cho rằng nếu các công ty muốn thích ứng trong xã hội hiện tại và phải làm việc online/hybrid, cần xây dựng hệ thống công nghệ làm việc linh hoạt mọi lúc - mọi nơi, đơn giản và dành cho tất cả mọi người. Đây cũng là một trong những nhu cầu cấp thiết thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp.