Mô tả Công việc
A. Phát triển khách hàng mới:
- Liên hệ, trao đổi, gặp gỡ khách hàng (nguồn từ Marketing hoặc mối quan hệ) để giới thiệu về dịch vụ của công ty; tìm hiểu, làm rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Hoàn thiện proposal, báo giá, và demo sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để thương thảo, hoàn thiện và ký kết hợp đồng; theo dõi cùng với PM dự án để hỗ trợ khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ.
B. Chăm sóc khách hàng cũ:
- Phối hợp cùng PM và bộ phận pháp chế để xử lý việc nhắc hạn gia hạn, mở rộng điều chỉnh hoặc thanh lý cho các dự án đã và đang triển khai.
- Phối hợp với các bộ phận để hỗ trợ các nhu cầu phát sinh của khách hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ năng lực của công ty trong trường hợp đấu thầu.
C. Các công việc khác:
- Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, v.v.
- Báo cáo về các công việc, nội dung cần hỗ trợ khách hàng, các vấn đề phát sinh cho quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng BP
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ, tốt nghiệp Đại học
- Có kinh nghiệm sale B2B/B2G hoặc làm việc trực tiếp với khách hàng doanh nghiệp Có kiến thức về pháp luật lao động
- Thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) để soạn thảo văn bản, lập bảng tính
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày email cũng như sử dụng các công cụ liên lạc trực tuyến khác
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Bizfly đã tìm hiểu các giải pháp trong nước và nước ngoài nhưng không hài lòng. Do đó chúng tôi tự giải quyết các vấn đề của mình trước (chuyển đổi số nội bộ), rồi quyết định đóng gói thành giải pháp triển khai cho doanh nghiệp bên ngoài, đặc biệt là các SMEs. Do đã trải qua các nỗi đau của doanh nghiệp nên chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp và giải quyết triệt để các nỗi đau đó. Tôi cho rằng nếu các công ty muốn thích ứng trong xã hội hiện tại và phải làm việc online/hybrid, cần xây dựng hệ thống công nghệ làm việc linh hoạt mọi lúc - mọi nơi, đơn giản và dành cho tất cả mọi người. Đây cũng là một trong những nhu cầu cấp thiết thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp.