Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1:
- Thăm viếng 20 khách hàng (các cửa hàng Tạp hóa)/ngày, thuyết phục khách hàng đăng ký trở thành khách hàng của Central Retail.
- Thu thập các thông tin cần thiết của Khách hàng: người liên hệ, số điện thoại liên hệ, địa chỉ cụ thể.
- Đảm bảo 90% Khách hàng đăng ký chính xác các thông tin và Đại diện bán hàng duy trì mức độ chính xác của các thông tin Khách hàng.
- Xác định tiềm năng mua hàng của Khách hàng và tiềm năng có thể tiếp cận.
Nhiệm vụ 2:
- Đảm bảo tỉ lệ mua hàng của Khách hàng, ít nhất 30% Khách hàng đăng ký mới.
- Thuyết phục Khách hàng đặt đơn hàng.
- Theo dõi các đơn hàng, tập hợp các phản hồi từ Khách hàng, nhu cầu và mong đợi từ Khách hàng, mục đích để đảm bảo và duy trì trải nghiệm mua sắm của Khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn hàng tiếp theo.
Nhiệm vụ 3:
- Thăm viếng và liên hệ thường xuyên toàn bộ Khách hàng tiềm năng và những Khách hàng sẵn có để đảm bảo về độ phủ của Central Retail trên thị trường.
- Tập hợp các thông tin cần thiết về thị trường, đối thủ cạnh tranh, Nhà cung cấp, những đối thủ tiềm năng mới, xu hướng của thị trường.
Nhiệm vụ 4:
- Thực hiện chỉ tiêu của Công ty đưa ra dựa trên KPIs và mong đợi anh/chị luôn luôn nỗ lực đạt được chỉ tiêu đề ra.
Nhiệm vụ 5:
- Báo cáo các thông tin về: Khách hàng, thị trường, đối thủ khi được yêu cầu.
- Sử dụng công cụ làm việc và các giải pháp được cung cấp để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tập trung vào Khách hàng.
- Có khả năng phối hợp, làm việc với các phòng ban chức năng liên quan.
Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và đàm phán, thương lượng.
- Quản lý thời gian và hiệu suất làm việc.
- Kỹ năng phân tích.
- Định hướng, tập trung vào Kết quả đạt được.
- Lập kế hoạch hành động.
- Kỹ năng khác: Tự tạo động lực cho bản thân.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Bizfly đã tìm hiểu các giải pháp trong nước và nước ngoài nhưng không hài lòng. Do đó chúng tôi tự giải quyết các vấn đề của mình trước (chuyển đổi số nội bộ), rồi quyết định đóng gói thành giải pháp triển khai cho doanh nghiệp bên ngoài, đặc biệt là các SMEs. Do đã trải qua các nỗi đau của doanh nghiệp nên chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp và giải quyết triệt để các nỗi đau đó. Tôi cho rằng nếu các công ty muốn thích ứng trong xã hội hiện tại và phải làm việc online/hybrid, cần xây dựng hệ thống công nghệ làm việc linh hoạt mọi lúc - mọi nơi, đơn giản và dành cho tất cả mọi người. Đây cũng là một trong những nhu cầu cấp thiết thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp.