Mô tả công việc
- Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng Marketing,
- Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới,
- Liên hệ, tư vấn hoặc gặp gỡ khách hàng đàm phán, thương lượng về giá cả, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng,
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng , hỗ trợ khách hàng sử dụng hiệu quả sản phẩm, dịch vụ đã mua, thực hiện upscale sản phẩm dịch vụ,
- Duy trì và phát triển doanh số trên đối với khách hàng cũ hiện có kết hợp công tác chăm sóc khách hàng;
- Biên tập thông tin bán hàng theo các chỉ tiêu (ngày, khu vực, giới tính, đối tượng, cửa hàng, ...) cho việc báo cáo kinh doanh;
- Gặp khách hàng tiềm năng để xác định nhu cầu và thị hiếu để góp ý kiến trong chiến lược tháng;
- Tìm kiếm và phát huy khách hàng mới;
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Yêu thích công việc kinh doanh & đam mê kiếm tiền
- Kỹ năng mềm: Đàm phán, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, tập trung công việc, lắng nghe
- Tinh thần siêng năng, chịu khó học hỏi và phát triển đi thực tế thị trường;
- Trao đổi kỹ hơn khi tham gia phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng (thỏa thuận) + Thưởng + Hoa hồng (Up to 30.000.000vnd)
Các chính sách nhân sự đầy đủ: BHYT, BHXH,...
Môi trường làm việc năng động, cởi mở, trẻ trung
Thời gian làm việc linh động
Bizfly đã tìm hiểu các giải pháp trong nước và nước ngoài nhưng không hài lòng. Do đó chúng tôi tự giải quyết các vấn đề của mình trước (chuyển đổi số nội bộ), rồi quyết định đóng gói thành giải pháp triển khai cho doanh nghiệp bên ngoài, đặc biệt là các SMEs. Do đã trải qua các nỗi đau của doanh nghiệp nên chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp và giải quyết triệt để các nỗi đau đó. Tôi cho rằng nếu các công ty muốn thích ứng trong xã hội hiện tại và phải làm việc online/hybrid, cần xây dựng hệ thống công nghệ làm việc linh hoạt mọi lúc - mọi nơi, đơn giản và dành cho tất cả mọi người. Đây cũng là một trong những nhu cầu cấp thiết thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp.