Mô tả công việc
KKday đang tìm kiếm Chuyên viên Kinh doanh Cấp cao toàn thời gian, đam mê với ngành Du lịch Việt Nam. Bạn sẽ đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với Khách hàng trong cộng đồng khách hàng B2B của chúng tôi bằng cách tư vấn, chăm sóc và đưa ra các sản phẩm du lịch tốt nhất cho khách hàng.
Chuyên viên kinh doanh cấp cao là người trực tiếp làm việc với khách hàng: Tư vấn các sản phẩm của công ty cho từng khách hàng. Người quản lý trực tiếp của chuyên viên kinh doanh là trưởng phòng kinh doanh (Sales Manager). Cụ thể như sau:
- Thiết lập mục tiêu kinh doanh.
- Tiếp nhận và tư vấn các khách hàng được giao; Tìm kiếm khách hàng mới; Chăm sóc khách hàng cũ.
- Giải quyết các vấn đề, thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ bán hàng.
- Báo cáo chi tiết về tình hình thực hiện mục tiêu cho cấp trên theo hướng dẫn.
- Tham gia các chương trình khảo sát sản phẩm, tuyến điểm của công ty.
- Phối hợp với bộ phận Nguồn hàng để mở rộng hệ thống sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để tiếp cận khách hàng tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành du lịch từ 3-5 năm.
- Giao tiếp lưu loát và có khả năng nói tiếng Anh.
- Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đúng chuyên ngành du lịch: khách sạn, hướng dẫn viên, lữ hành.
- Tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel.
- Ưu tiên ứng viên có mong muốn gắn bó lâu dài tại công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp laptop phục vụ cho mục đích công việc (Macbook)
- Có nghỉ phép thường niên và nghỉ phép du lịch (có trả lương)
- Đóng BHXH đầy đủ và có bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt
- Các phúc lợi khác như trợ cấp gửi xe, snacks,...
- Team bonding hàng năm
Bizfly đã tìm hiểu các giải pháp trong nước và nước ngoài nhưng không hài lòng. Do đó chúng tôi tự giải quyết các vấn đề của mình trước (chuyển đổi số nội bộ), rồi quyết định đóng gói thành giải pháp triển khai cho doanh nghiệp bên ngoài, đặc biệt là các SMEs. Do đã trải qua các nỗi đau của doanh nghiệp nên chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp và giải quyết triệt để các nỗi đau đó. Tôi cho rằng nếu các công ty muốn thích ứng trong xã hội hiện tại và phải làm việc online/hybrid, cần xây dựng hệ thống công nghệ làm việc linh hoạt mọi lúc - mọi nơi, đơn giản và dành cho tất cả mọi người. Đây cũng là một trong những nhu cầu cấp thiết thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp.