Mô tả công việc
Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,...
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 01:05:02
Crown Complex tọa lạc tại khu thương mại mới nhất của Hà Nội, Crown Complex là trung tâm của khu phức hợp thương mại và dân cư, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Quốc gia vài phút.
Cung cấp các giải pháp kinh doanh hiện đại và phù hợp cho du khách sành điệu với nhiều lựa chọn chỗ ở, Khách có thể chọn trải nghiệm dịch vụ Tầng Câu lạc bộ của chúng tôi, được nuông chiều trong các tiện nghi giải trí và spa của chúng tôi cũng như tận hưởng trải nghiệm ăn uống lấy cảm hứng từ địa phương. Trung tâm Hội nghị chuyên dụng của chúng tôi cung cấp các giải pháp đáp ứng, liền mạch từ đầu đến cuối.