Mô tả công việc
- Nhận danh sách phân bổ hợp đồng khách hàng dựa trên data hệ thống Công Ty (Data đổ tự động)
- Nhắc nhỡ các khoản phí quá hạn, nhằm hỗ trợ thông tin thanh toán khoản vay
- Hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng về hợp đồng tín dụng bị quá hạn thanh toán
- Theo dõi quá trình thanh toán đúng lộ trình trên các kênh tiện lợi uy tín
- Cập nhật thông tin liên lạc lên hệ thống
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00; 6ngày/tuần off 1 ngày
- Địa chỉ làm việc: Lầu 5, Lô E Tòa nhà Cộng Hòa Garden, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt
- Kiên trì, chịu khó,
- Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 7.200.000 + bonus + thưởng doanh số, tổng thu nhập từ 20.000.000- 25.000.000 triệu/ tháng
- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13…..
- Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4-6 tháng)
Luminus cung cấp đồ uống sinh tố, nước ép được làm từ 100% trái cây và rau xanh tự nhiên; mang đến thức uống thơm ngon và khỏe mạnh cho cộng đồng.
Hãy tham gia với chúng tôi lan rộng thông điệp "uống khỏe, sống khỏe"
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành