Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu dịch vụ của khách hàng thông qua các kênh khác nhau như gọi điện thoại, dịch vụ thoại, email, mạng xã hội, hoặc các phương
tiện khác.
- Giải quyết vấn đề của khách hàng bằng cách đăng bài trên các nền tảng thương mại điện tử, trả lời bình luận, hoặc gửi tin nhắn.
- Cung cấp các phản hồi kịp thời và chính xác đối với các yêu cầu của khách hàng.
- Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Quản lý các khiếu nại của khách hàng và cung cấp giải pháp.
- Hợp tác với các thành viên trong nhóm để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Khoa Học, Kỹ Thuật, hoặc Công Nghệ.
- Kỹ Năng Ngôn Ngữ: làm việc bằng tiếng Việt, tiếng Anh cơ bản
- Kinh Nghiệm: Có một số kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng là một lợi
thế nhưng không bắt buộc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập: 23.000.000 – 28.000.000 VND/tháng
- Lương cơ bản: 3800 – 4200 RM per month
- Phụ cấp nhà ở: 200 RM per month
- KPI: up to 20%
- Hợp đồng lao động 2 năm.
Luminus cung cấp đồ uống sinh tố, nước ép được làm từ 100% trái cây và rau xanh tự nhiên; mang đến thức uống thơm ngon và khỏe mạnh cho cộng đồng.
Hãy tham gia với chúng tôi lan rộng thông điệp "uống khỏe, sống khỏe"
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành