Mô tả công việc
- Trực lễ tân.
- Phụ trách công tác văn thư, đóng dấu.
- Theo dõi, quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng (điện, nước, văn phòng phẩm, mực in,...).
- Chuẩn bị phòng họp, tài liệu họp theo yêu cầu.
- Theo dõi, quản lý Công cụ dụng cụ, cấp phát vật phẩm, đồng phục đến các phòng (không thường xuyên).
- Soạn thảo các văn bản cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: Từ 22-30.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60, ưu tiên giọng nói Miền Nam, phát âm dễ nghe.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, thư ký hành chính,....
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí nhân viên hành chính nhân sự.
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: MS Word, MS Excel, Ms PowperPoint.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương theo năng lực, mức lương khởi điểm: 6.000.000 -> 7.000.000 VNĐ/tháng
- Các chế độ khác theo quy định
- Tham quan nghỉ mát hàng năm, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn con người và các sự kiện của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và tạo động lực tốt cho từng thành viên nỗ lực phấn đấu cùng nhau thành công và gắn bó lâu dài.
Công ty TNHH Viễn thông Tin học T.Í.T thành lập vào năm 2006, hoạt động chính trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, phát thanh truyền hình. T.Í.T cung cấp các giải pháp tổng thể bao gồm phần cứng, phần mềm, tư vấn và chuyển giao công nghệ cho các khách hàng là các công ty đa quốc gia, văn phòng đại diện, ngân hàng, điện lực, bưu điện, đài truyền hình, dầu khí, trường học, khách sạn, siêu thị
Product
- Giải pháp in cước tốc độ cao dùng cho điện lực, bưu điện, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán.
- Giải pháp quản lý các phương tiện Giao thông qua GPS
- Giải pháp quản lý xe bằng camera online và Điều hành các loại xe bus, xe hàng hoá trực tuyến.
- Giải pháp đọc dữ liệu điện kế từ xa.
- Giải pháp Quản trị và Điều hành nhân viên thị trường.
- Các giải pháp tích hợp