Mô tả công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách hàng, chủ biệt thự.
- Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng và hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, văn bản, trao đổi trực tiếp...
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận.
- Nắm bắt các hoạt động, sự kiện đang diễn ra trong/ngoài Resort để cung cấp thông tin cho khách hàng.
- Phát triển và duy trì quan hệ tốt với khách.
- Tuân thủ nội quy/quy định/quy trình công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân tòa nhà/Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp: Tốt
Kỹ năng xử lý tình huống: Thành thạo
Kỹ năng phân tích, báo cáo: Tốt
Kỹ năng vi tính: Tốt
Cẩn thận, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế
- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn
- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi
- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...
Công ty TNHH Viễn thông Tin học T.Í.T thành lập vào năm 2006, hoạt động chính trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, phát thanh truyền hình. T.Í.T cung cấp các giải pháp tổng thể bao gồm phần cứng, phần mềm, tư vấn và chuyển giao công nghệ cho các khách hàng là các công ty đa quốc gia, văn phòng đại diện, ngân hàng, điện lực, bưu điện, đài truyền hình, dầu khí, trường học, khách sạn, siêu thị
Product
- Giải pháp in cước tốc độ cao dùng cho điện lực, bưu điện, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán.
- Giải pháp quản lý các phương tiện Giao thông qua GPS
- Giải pháp quản lý xe bằng camera online và Điều hành các loại xe bus, xe hàng hoá trực tuyến.
- Giải pháp đọc dữ liệu điện kế từ xa.
- Giải pháp Quản trị và Điều hành nhân viên thị trường.
- Các giải pháp tích hợp