Mô tả công việc
Quản lý đặt bàn, sắp xếp bàn cho khách, đảm bảo bàn luôn sạch sẽ và sẵn sàng cho khách.
Hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp thắc mắc, yêu cầu.
Thực hiện các thủ tục booking cho khách.
Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Làm việc theo ca, có thể làm việc vào ngày lễ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
Khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Khả năng tiếng Anh giao tiếp khá
Quyền lợi được hưởng
Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Công ty TNHH Viễn thông Tin học T.Í.T thành lập vào năm 2006, hoạt động chính trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, phát thanh truyền hình. T.Í.T cung cấp các giải pháp tổng thể bao gồm phần cứng, phần mềm, tư vấn và chuyển giao công nghệ cho các khách hàng là các công ty đa quốc gia, văn phòng đại diện, ngân hàng, điện lực, bưu điện, đài truyền hình, dầu khí, trường học, khách sạn, siêu thị
Product
- Giải pháp in cước tốc độ cao dùng cho điện lực, bưu điện, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán.
- Giải pháp quản lý các phương tiện Giao thông qua GPS
- Giải pháp quản lý xe bằng camera online và Điều hành các loại xe bus, xe hàng hoá trực tuyến.
- Giải pháp đọc dữ liệu điện kế từ xa.
- Giải pháp Quản trị và Điều hành nhân viên thị trường.
- Các giải pháp tích hợp