Mô tả công việc
Luôn đón tiếp khách với một thái độ niềm nở và thân thiện, đồng thời cố gắng nhớ và sử dụng tên của khách mọi lúc có thể.
• Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Đăng ký và nhận phòng tất cả khách đến theo đúng quy trình của khách sạn
• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Hiểu biết rõ về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận
• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống khách sạn tương ứng với dữ liệu của bộ phận đặt phòng.
• Maintains cashier fund and ensures accurate daily report of all money received
Duy trì quỹ thu ngân và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được
• Support guests to exchange foreign currency
Hỗ trợ khách đổi ngoại tệ.
• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Theo sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán
• Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times
Chịu trách nhiệm và luôn hỗ trợ với yêu cầu sử dụng dịch vụ két sắt của khách.
• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.
Hiểu rõ về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thường xuyên và cả chương trình thành viên MAS của Tập đoàn khách sạn Melia.
• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề cho người giám sát/Quản lý Trực ca trong trường hợp không thể tự hỗ trợ.
• Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels
Nẵm rõ thông tin về các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng khác trong tập đoàn Melia để hỗ trợ tư vấn đặt phòng trước nếu các cơ sở nghỉ dưỡng này ở trong khu vực điểm đến du lịch tiếp theo của khách
• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
Hỗ trợ mọi thứ có thể cho khách để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn
• Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion
Chuân bị, sắp xếp và thực hiện các công việc kiểm toán một cách có trật tự
• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival
Trong ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị các biểu mẫu cần thiết khi khách đến
• Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems
Có kiến thức toàn diện về các quy trình đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và sử dụng thành thạo các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng
• Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand
Duy trì các tiêu chuẩn tác phong, ngoại hình và thái độ gương mẫu theo chuẩn Thương hiệu Melia.
• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
Chủ động sự quan tâm cá nhân và sự tự hào khi đảm bảo khu vực làm việc ở quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.
• Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard
Bảo đảm duy trì các tiêu chuẩn của khách sạn đặc biệt khi liên quan đến thành viên MAS và các VIP khác, đồng thời các nhân tố có liên quan đến khách sạn để lưu ý đảm bảo về vấn đề sức khỏe và an toàn.
• To handle the rebate, paid out /the account transferring.
Xử lý các khoản giảm giá, thanh toán/chuyển khoản.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and benefits package.
- Insurance: In addition to health insurance, social insurance and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
- 13th month salary and holidays.
- To participate in any Training/ Development schemes as recommended by senior management.
Yêu cầu công việc
- College Degree or above
- Vietnamese - Excellent level, written & spoken
- English - Good level, written & spoken
- Spanish - knowledge is not a must but will help embody & communication of Company culture.
- 2 years in the hospitality industry in a similar position in a 5 star, deluxe hotel.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Viễn thông Tin học T.Í.T thành lập vào năm 2006, hoạt động chính trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, phát thanh truyền hình. T.Í.T cung cấp các giải pháp tổng thể bao gồm phần cứng, phần mềm, tư vấn và chuyển giao công nghệ cho các khách hàng là các công ty đa quốc gia, văn phòng đại diện, ngân hàng, điện lực, bưu điện, đài truyền hình, dầu khí, trường học, khách sạn, siêu thị
Product
- Giải pháp in cước tốc độ cao dùng cho điện lực, bưu điện, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán.
- Giải pháp quản lý các phương tiện Giao thông qua GPS
- Giải pháp quản lý xe bằng camera online và Điều hành các loại xe bus, xe hàng hoá trực tuyến.
- Giải pháp đọc dữ liệu điện kế từ xa.
- Giải pháp Quản trị và Điều hành nhân viên thị trường.
- Các giải pháp tích hợp