Việc làm Đại Lý Trường Giang

Cập nhật 08/01/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Đại Lý Kinh Doanh Trường Giang
[RV2] Chuyên viên Bán hàng trực tiếp - RB - MSB - 1O225
Đại Lý Trường Giang
3 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

RM Vision là Chương trình tuyển dụng mới của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB, dành cho nhóm ứng viên mảng Quan hệ khách hàng/Relationship Managers (RM). Tham gia chương trình, bạn không chỉ có cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp mà còn có cơ hội thăng tiến trong cuộc sống với những chính sách thưởng/hoa hồng hấp dẫn. Đồng thời, mỗi RM sẽ được trang bị đầy đủ những công cụ, kiến thức và cơ hội cần thiết để hoàn thành công việc, tạo điều kiện cao nhất cho những RM xuất sắc trở thành Trưởng nhóm/Trưởng Phòng Giao dịch trong tương lai.

Ghi chú: Chương trình này mở rộng cho tất cả các level ứng viên, ứng viên level càng cao thì yêu cầu càng cao - offer càng tốt và ngược lại.

  • Phát triển/ khai thác khách hàng, chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB.
  • Lập kế hoạch kinh doanh, khai thác và phát triển khách hàng, gọi điện, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm, trọng tâm là sản phẩm tín dụng thế chấp và sản phẩm thẻ tín dụng nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao.
  • Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng.
  • Chăm sóc, tư vấn khách hàng sau bán. Đảm bảo khách hàng trả nợ đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH vợ gốc, nợ lãi quá hạn.
  • Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của Kênh thay thế.
  • Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
  • Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...
  • Kinh nghiệm:
    • Đối với Nhân viên: Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm và ngoài ngành. Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán sản phẩm tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác.
    • Đối với Chuyên viên: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chuyên viên bán sản phẩm tín dụng hoặc 2 năm tại vị trí chuyên viên bán hàng trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, trong đó có ít nhất 1 năm bán SP tín dụng. Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số sản phẩm tín dụng tại các tổ chức tín dụng.
    • Đối với Chuyên viên chính trở lên: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chuyên viên bán sản phẩm tín dụng hoặc 3 năm tại vị trí chuyên viên bán hàng trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, trong đó có ít nhất 2 năm bán sản phẩm tín dụng. Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số sản phẩm tín dụng tại các tổ chức tín dụng
  • Kiến thức: Hiểu biết các sản phẩm ngân hàng. Có khả năng trình bày và tư vấn sản phẩm; Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
  • Kỹ năng: Khả năng xây dựng mối quan hệ; Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề; Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường; Kỹ năng tư vấn bán hàng; Kỹ năng giao tiếp và truyền thông; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; Kỹ năng thẩm định khách hàng; Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Yêu cầu khác: Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển Khách hàng mới. Tuổi từ 20 - 40; Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế, sức khỏe tố, trung thực, liêm chính trong các hoạt động; Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao.

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn. Thu nhập không giới hạn: Lương cứng từ 8.5 – 12 triệu đồng/tháng + hoa hồng + thưởng.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Đại Lý Kinh Doanh Trường Giang
Đại Lý Trường Giang Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Nội, Xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Đại lý Trường Giang, thành lập năm 2009, là một cơ sở chuyên phân phối cà phê và các sản phẩm chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm các sản phẩm của đại lý Trường Giang mang lại sự tinh tế và hương vị đặc trưng

Những nghề phổ biến tại Đại Lý Trường Giang

Bạn làm việc tại Đại Lý Trường Giang? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Lý  Trường Giang

Đại Lý Trường Giang

Click để đánh giá