Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
VUA NỆM – MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HẠNH PHÚC NHẤT
Với 16 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 130 Cửa hàng trải dài khắp 32 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 600 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
CHÀO MỪNG BẠN GIA NHẬP ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - CHUYÊN GIA GIẤC NGỦ VUA NỆM
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chào đón, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng;
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mãi và bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và các thông tin khác về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow, telesale, xả kho,...;
- Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
- Trưng bày hàng hóa và trang trí cửa hàng theo quy chuẩn;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Thời gian làm việc xoay ca luân phiên theo sắp xếp quả Quản lý: 8h00 đến 15h00 và 14h30 đến 21h30
Địa điểm: 986 Tỉnh Lộ 10, Quận Bình Tân , TP Hồ Chí Minh
2. QUYỀN LỢI
- Thử việc hưởng 100% lương + thưởng sản phẩm
- Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, và các chính sách phúc lợi khác
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch
- Được tham gia các khóa học đào tạo, kỹ năng, phát triển bản thân thường xuyên
- Cơ hội thăng tiến, phát triển lên Quản lý cửa hàng sau 06 tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 20-35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ là lợi thế
- Bạn biết sử dụng máy tính cơ bản
- Bạn là người vui vẻ, thân thiện, cởi mở với mọi người.
- Có khả năng lắng nghe tốt và giao tiếp tự tin, lưu loát.
- Bạn là người chủ động, có tinh thần phục vụ khách hàng, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác
- Yêu nghề chăm sóc khách hàng, hăng hái và sẵn sàng đem tới sự ngạc nhiên cho khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Đại lý Trường Giang, thành lập năm 2009, là một cơ sở chuyên phân phối cà phê và các sản phẩm chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm các sản phẩm của đại lý Trường Giang mang lại sự tinh tế và hương vị đặc trưng