Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và trả lời các câu hỏi
- Tạo và quản lý đơn bán hàng trên hệ thống ERP
- Tạo đơn sản xuất, lên lịch giao hàng
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng đi
- Đối chiếu công nợ bán hàng
- Hỗ trợ chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu
- Liên hệ và theo dõi tiến độ các bộ phận liên quan xử lý tình huống bất thường
- Các công việc khác được phân công
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung 4 kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Excel
- Tư duy logic tốt
- Tính cách thật thà, tỉ mỉ, cẩn thận
- Mong muốn tìm công việc ổn định
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội được đào tạo tại Trung Quốc 1 - 3 tháng có trợ cấp
- Làm việc trong môi trường GenZ trẻ trung, năng động
- Bao ăn trưa
- Được làm việc với các công ty đa quốc gia: Trung Quốc, Mỹ, Hàn, Nhật, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Ấn Độ, Đức,...
- Cơ hội trở thành cán bộ nòng cốt của công ty
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật
- Thưởng mỗi dịp lễ, Tết, tháng 13, chuyên cần, Trung Thu,...
- Team building, áo đồng phục bốn mùa, xe đưa đón công tác,...
Công ty Cổ Phần Đại Tín Group chuyên kinh doanh về Bất Động Sản khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với mong muốn phát triển lớn mạnh hơn nữa chúng tôi không ngừng hoạt động và mở rộng thị trường trong và ngoài khu vực. Đào tạo và đẩy mạnh sự phát triển của nguồn nhân lực là chìa khóa thành công của chúng tôi.
Đại Tín Group với đội ngũ Lãnh đạo là các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, trải qua các vị trí quản lý với hàng ngàn nhân sự, nhận được nhiều bằng khen tại các công ty.