Mô tả công việc
Hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu từ các bộ phận;
Thực hiện các nghiệp vụ về thủ tục, tờ trình của công ty theo đúng quy trình/quy định
Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc được giao và công việc phát sinh...
Phối hợp với các phòng ban Chăm sóc khách hàng, đối tác sau bán hàng;
Xử lý số liệu đối soát cho khách hàng định kỳ (tháng);
Hỗ trợ các bộ phận liên quan theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Thực hiện tổng hợp các báo cáo nghiệp vụ, hệ thống của toàn công ty
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đằng trở lên
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng Internet để tìm kiếm dữ liệu
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Sử dụng thành thạo word, excel. Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế
Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 01 năm tại vị trí tương đương, có liên quan
Quyền lợi
Mức lương: Theo thoả thuận, từ 8- 12 triệu
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết
Làm việc 7,5h/ngày (từ 8h30- 17h30, nghỉ trưa 1,5h) từ thứ 2 đến thứ 7 (Chỉ làm 1 ngày thứ 7 đầu tiên của tháng, các thứ 7 khác trong tháng được nghỉ)
Tăng lương định kì hằng năm
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng ngày lễ, Tết theo quy định.
Tham gia đầy đủ các chế độ, BHXH do nhà nước quy định.
Du lịch nghỉ mát hằng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:35:03
Công ty Cổ Phần Đại Tín Group chuyên kinh doanh về Bất Động Sản khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với mong muốn phát triển lớn mạnh hơn nữa chúng tôi không ngừng hoạt động và mở rộng thị trường trong và ngoài khu vực. Đào tạo và đẩy mạnh sự phát triển của nguồn nhân lực là chìa khóa thành công của chúng tôi.
Đại Tín Group với đội ngũ Lãnh đạo là các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, trải qua các vị trí quản lý với hàng ngàn nhân sự, nhận được nhiều bằng khen tại các công ty.