Mô tả công việc
- Thiết lập quy trình, quản lý, giám sát chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng sản phẩm đầu vào, đầu ra của Phòng Chờ;
- Kiểm soát các nguồn lực (Nhân sự, hạ tầng, thiết bị, vật dụng, hàng hoá…):
+ Kiểm soát tình trạng hoạt động của trang thiết bị, hạ tầng, đảm bảo vận hành tốt, an toàn;
+ Kiểm soát nhập xuất, chi tiêu vật dụng, hàng hoá phục vụ Phòng khách: Kiểm soát thực hiện các yêu cầu về an ninh, an toàn hàng không, PCCC, ATVSTP, các yêu cầu quy định của Cảng và các cơ quan chức năng;
- Tham gia phục vụ khách hàng thương gia, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thương lượng
- Thưởng lễ tết
- Lương tháng 13
- Được cấp phát đồng phục
- Thưởng hiệu quả SXKD
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, tươi tắn.
- Chiều cao: nữ 1m6/nam 1m7 trở lên.
- Tiếng anh thành thạo.
- Tuổi: 30 - 40 tuổi.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ hàng không/dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao, 03 năm kinh nghiệm vị trí quản lý/giám sát.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ Phần Đại Tín Group chuyên kinh doanh về Bất Động Sản khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với mong muốn phát triển lớn mạnh hơn nữa chúng tôi không ngừng hoạt động và mở rộng thị trường trong và ngoài khu vực. Đào tạo và đẩy mạnh sự phát triển của nguồn nhân lực là chìa khóa thành công của chúng tôi.
Đại Tín Group với đội ngũ Lãnh đạo là các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, trải qua các vị trí quản lý với hàng ngàn nhân sự, nhận được nhiều bằng khen tại các công ty.