Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các shop kinh doanh online, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại các nguồn thông tin: Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, hội thảo, giới thiệu từ mối quan hệ;
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip;
- Trực hotline, kênh Fanpage của công ty tư vấn cho khách hàng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với mạng lưới khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong thời gian đầu sử dụng dịch vụ;
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: từ ‘Cao Đẳng’ trở lên. Ứng viên đã có kinh nghiệm về sale không cần xét trình độ;
- Thái độ làm việc và tư duy tích cực. Chủ động trong công việc. Không ngại áp lực và thử thách mới;
- Ưu tiên đặc biệt đối với các ứng viên đã từng làm trong mảng kinh doanh vận chuyển, có sẵn các mối quan hệ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản từ 10.000.000 đến 15.000.000 + Thưởng KPI;
- Được áp dụng đồng thời chế độ phúc lợi theo pháp luật lao động (công đoàn, bảo hiểm xã hội) cũng như cơ chế riêng của Công ty: thưởng Tết, teambuilding, sinh nhật, hiếu hỷ, year-end party, v.v... cũng như các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và theo năm;
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằng và rộng mở;
- Cơ chế lương được hoạch định bao gồm: lương cơ bản + KPI;
- Đánh giá, điều chỉnh lương định kỳ/đột xuất theo kết quả làm việc của nhân sự.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là Đài Truyền hình phủ sóng quốc gia với hệ thống 15 kênh truyền hình, 1 báo điện tử và 1 hệ thống nội dung trên các nền tảng số.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hóa truyền hình ở Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, sau quyết định của Chính phủ về việc ngừng phát sóng truyền hình analog trên toàn quốc từ năm 2016, VTC đã trở thành Đài Truyền hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam bằng phương thức phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T và DVB-T2. Đồng thời, các kênh sóng chương trình đặc sắc của VTC cũng được phát trực tuyến trên nền tảng số, được quảng bá rộng khắp trên Youtube, Facebook... và tương tác bởi hàng triệu khán giả online.