- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới dựa trên data công ty cung cấp
- Tư vấn đầu tư và hỗ trợ khách hàng trong giao dịch hàng hóa tại công ty;
- Cung cấp thông tin liên quan đến vĩ mô, thị trường, ngành, doanh nghiệp...
- Tham gia các buổi đào tạo kiến thức tư vấn và phân tích kỹ thuật
- Hỗ trợ khách hàng xây dựng chiến lược đầu tư và chiến lược quản trị rủi ro phù hợp;
- Các công việc khác cụ thể sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, chuyên ngành kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng và quản trị kinh doanh,...
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục tốt, kỹ năng sales tốt; - Trung thực, nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo học việc.
- Chăm chỉ, nhiệt huyết.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Yêu cầu có Laptop trong thời gian làm việc.
- Thu nhập: Lương cứng (5.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ) + hoa hồng kinh doanh + hoa hồng khóa học
- Cam kết tháng đầu tiên sẽ có khách hàng ngay vì vậy thu nhập chính của sale sẽ từ hoa hồng: khoá học và khách giao dịch (5.000.000 - 10.000.000 hoa hồng/tháng)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều dự án triển khai, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, hướng dẫn trực tiếp từ Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam và các chuyên gia đầu ngành về kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực Phái sinh hàng hóa.
- Thưởng tháng, quý, năm, lương tháng 13, các chương trình thưởng nóng, lễ, tết. Du lịch hằng năm
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định của pháp luật
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là Đài Truyền hình phủ sóng quốc gia với hệ thống 15 kênh truyền hình, 1 báo điện tử và 1 hệ thống nội dung trên các nền tảng số.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hóa truyền hình ở Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, sau quyết định của Chính phủ về việc ngừng phát sóng truyền hình analog trên toàn quốc từ năm 2016, VTC đã trở thành Đài Truyền hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam bằng phương thức phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T và DVB-T2. Đồng thời, các kênh sóng chương trình đặc sắc của VTC cũng được phát trực tuyến trên nền tảng số, được quảng bá rộng khắp trên Youtube, Facebook... và tương tác bởi hàng triệu khán giả online.