Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIA GROUP
Việc làm GIA GROUP
Cập nhật 05/02/2025 00:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng

Chuyên Viên Hành Chính
GIA GROUP
8 việc làm
93 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công tác Hành chính:
- Lên hợp đồng, quản lý các hợp đồng của công ty với các nhà cung cấp.
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; quản lý tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Phối hợp với bộ phận khác thực hiện một số công tác hậu cần: tổ chức tiệc Công ty, tổ chức Sinh nhật cho thành viên công ty (Nếu có).
- Hỗ trợ kiểm soát tất cả các chi phí HC: mua sắm, VPP, vệ sinh, ... liên quan trước khi trình BGĐ phê duyệt.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Công tác Nhân sự:
- Tư vấn cho BGD các giải pháp quản lý hồ sơ nhân sự tinh gọn, hiện đại theo xu hướng mới sao cho tiết kiệm, hiệu quả, nhanh gọn không tốn quá nhiều chi phí cho việc lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến nhân sự, bao gồm: Ban hành quyết định bổ nhiệm, điều động, cách chức, thông báo nội bộ, hợp đồng lao động cho người lao động …
- Nhập danh sách nhân sự: nhân viên chuẩn bị nhận việc, nhân viên đã ký HĐLĐ, lưu trữ hồ sơ nhân sự sao cho hiệu quả, gọn gang và dễ lấy nhất.
- Sao lưu và cập nhật dữ liệu liên quan và các tập tin trong quá trình làm việc, các văn bản của tất cả các nhân viên theo quy định.
- Theo dõi tạo CRM cho nhân viên chấm công.
- Một phần công việc của C&B (Theo dõi công phép, xuất data chấm công báo cáo)
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính văn thư hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm: khoảng 1 năm giữ vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe.
- Khả năng truyền đạt rõ ràng, cả bằng lời nói và văn bản, với các nhân viên trong công ty và phòng nhân sự, thuyết trình tốt trước nhóm và trong các cuộc họp.
- Khả năng đọc hiểu và diễn giải thông tin, trình bày số liệu khoa học, thu thập và phân tích thông tin.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
200 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực

GIA GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, Tòa nhà HH3 (Sudico), Khu đô thị Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm
DỊCH VỤ QUỐC TẾ GIA HỢP - GIA GROUP là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ hỗ trợ pháp lý như tư vấn đầu tư, tư vấn thành lập doanh nghiệp, visa Việt Nam, công văn nhập cảnh, giấy phép lao động, và visa đi các nước cho người Việt Nam, người nước ngoài và doanh nghiệp nước ngoài đầu tư tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên, chuyên viên tận tâm, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp uy tín, toàn diện và hiệu quả nhất.
Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Gia Hợp đã có những bước phát triển không ngừng trong việc cung cấp dịch vụ và tạo dựng lòng tin với khách hàng. Vượt qua những khó khăn và rào cản bước đầu, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Gia Hợp đang ngày càng mở rộng cả về quy mô và chất lượng dịch vụ.
Những nghề phổ biến tại GIA GROUP
Bạn làm việc tại GIA GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

GIA GROUP
Click để đánh giá